17:57 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Công đoàn

Đoàn thanh niên với hoạt động Tiếp sức mùa thi 2011

Chủ nhật - 17/07/2011 17:48
Đoàn thanh niên với hoạt động Tiếp sức mùa thi 2011

Đoàn thanh niên với hoạt động Tiếp sức mùa thi 2011

Nằm trong chương trình "Hè tình nguyện", được sự nhất trí chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, vừa qua trong đợt thi tuyển sinh hệ Cao đẳng của trường, Đoàn thanh niên nhà trường đã đồng loạt triển khai các hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2011.

Cùng với tuổi trẻ cả nước, nhiều năm qua Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng  Y tế Thái Bình đã triển khai và thực hiện tốt hoạt động "Tiếp sức mùa thi, tiếp sức đến trường". Những ngày vừa qua (từ ngày 13 - 16/07/2011) mặc dù thời tiết không ủng hộ cho đợt 3 kỳ thi tuyển sinh vào các Trường Đại học, Cao đẳng nhưng các sinh viên tình nguyện của Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã thể hiện tốt tinh thần trách nhiệm đối với thí sinh và người nhà đến dự thi thông qua hoạt động "Tiếp sức mùa thi".


Sinh viên tình nguyện đón tiếp thí sinh và người nhà tại địa điểm thi.


Kỳ thi tuyển sinh năm nay, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình có 3.361 hồ sơ đăng ký dự thi, số lượng thí sinh đến tham dự thi khoảng 2.489 người chiếm 74% số hồ sơ đăng ký . Nhà trường tổ chức 2 địa điểm thi tại Cơ sở phía Bắc - Trường ĐH Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh. Đoàn trường đã triển khai chương trình "Tiếp sức mùa thi" trên tất cá các địa điểm như: Bến xe khách Thái Bình, khu vực cầu Phúc Khánh, trường Cao đẳng Y tế và đặc biệt tại khu vực thi nhằm mục đích giúp đỡ, tư vấn tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và người nhà đến tham dự kỳ thi đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Kết quả đã tư vấn được trên 2.000 chỗ ăn nghỉ giá rẻ cho thí sinh và người nhà, giúp đỡ tư vấn cho gần 2.000 lượt thí sinh và người nhà đến điểm thi an toàn.




Với đội hình 40 sinh viên tình nguyện được tuyển chọn từ các chi đoàn, các lớp CĐK2, CĐK3 thì những ngày này đối với các bạn là những ngày hè vui vẻ, bổ ích và thật có ý nghĩa vì đã được cống hiến, chia sẻ tình cảm, trách nhiệm của bản thân với cộng đồng xã hội, đặc biệt với những thí sinh và người nhà thí sinh ở các địa phương về tham dự kỳ thi.

Ngoài hoạt động tiếp sức mùa thi, trong tháng 7 và tháng 8 năm 2011, BCH đoàn trường tiếp tục triển khai KH tình nguyện hè với các hoạt động của tuần đền ơn đáp nghĩa với các hoạt động giữ gìn môi trường, cảnh quan nghĩa trang liệt sỹ, thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ, khám chữa bệnh tình nguyện cho các đối tượng chính sách tại các huyện được phân công.


Một số hình ảnh

















Nguồn tin: BCH Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 39: Từ 22/04 đến 28/04/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 255


Hôm nayHôm nay : 48633

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 931205

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49826767