20:45 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Công đoàn

Kế hoạch chi tiết các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng 50 năm thành lập Trường

Thứ năm - 14/10/2010 02:08
Kế hoạch chi tiết các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng 50 năm thành lập Trường

Kế hoạch chi tiết các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng 50 năm thành lập Trường

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Ban Chấp hành Đoàn trường triển khai các kế hoạch hoạt động Văn hóa - thể thao chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương lao động hạng nhất, cụ thể như sau:




KẾ HOẠCH

Tổ chức Hội trại HSSV
Chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Trường


I. MỤC ĐÍCH Ý NGHĨA:
- Tạo ra không gian vui chơi, giao lưu lành mạnh, phát huy tính sáng tạo, chủ động trong Đoàn viên thanh niên, HSSV trường.
- Kết hợp với các hoạt động khác trong trường để tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm long trọng, thành công, thực sự là ngày hội có ý nghĩa lớn lao của các thế hệ thầy và trò nhà trường.
II. ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN VÀ ĐƠN VỊ THAM GIA:
1. Đối tượng:  Tất cả các đoàn viên, HSSV trong toàn trường. Mỗi chi đoàn đăng ký tham gia cắm trại cắm 01 (một) trại.
2. Thời gian:
    - Các chi đoàn bốc thăm vị trí dựng trại vào 16h30’ ngày 02/11/2010 tại Phòng hội trường 1
    - Thời gian cắm trại: 02 ngày từ 7h00’ ngày 16/11 đến 16h00 ngày 17/11/2010.
3. Địa điểm: 
    - Khu đất thuộc làng sinh viên Thái Bình (đối diện trường Cán bộ thanh thiếu niên TB)
4. Yêu cầu chung:
    - Trại của chi đoàn phải đảm bảo tuân theo sự bố trí tổng thể của Ban tổ chức. Mỗi trại phải đảm bảo diện tích từ 18 - 20 m2 /01 trại.
    - Trang trí trong và ngoài trại phải đảm bảo mỹ quan, tính nghệ thuật và bản sắc văn hoá dân tộc.
    - Mỗi trại tham gia phải có ít nhất 1 tác phẩm, công trình nghệ thuật có chủ đề ca ngợi Truyền thống 50 năm trường Cao đẳng Y tế Thái Bình hoặc công ơn các thầy cô giáo (cho phép nhiều hình thức thể hiện).
    - Khuyến khích các trại có cách trang trí, thể hiện sáng tạo, độc đáo, công phu có tính tuyên truyền, giáo dục cao...
    - Mỗi chi đoàn chọn cử người đại diện giới thiệu, hùng biện cho tác phẩm trại của mình.
    - Tuyệt đối đảm bảo an ninh, sự văn minh trong khu vực Hội trại, không có các hoạt động gây mất trật tự từ 22h đêm đến 6h sáng hôm sau, không đưa người ngoài trường vào khu vực trại mình quá giờ quy định, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trước, trong và sau Hội trại.
    - Ban tổ chức liên hệ mời một số công ty, nhà tài trợ có liên quan đặt gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại hội trại.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
1. Ban Chấp hành Đoàn trường:
- Thông báo, phát động tiếp nhận đăng ký tham gia từ  01/10/2010 đến 15/10/2010 đến tất cả các các đoàn viên và các chi đoàn trên hệ thống văn bản, bảng tin, loa phát thanh và website của nhà trường.
- Thành lập Ban Giám khảo của Hội trại và xây dựng tiêu chí chấm điểm
2. Ban Chấp hành các Chi đoàn:
    Khẩn trương thông báo, triển khai rộng rãi trong tất cả các ĐVTN, đảm bảo 100% các chi đoàn đăng ký tham gia Hội trại.

    Trên đây là kế hoạch tổ chức Hội trại HSSV của BCH Đoàn Trường chào mừng 50 năm thành lập Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Ban Thường vụ Đoàn trường đề nghị BCH các Chi đoàn, Ban cán sự các lớp triển khai họat động đến tất cả các Đoàn viên, HSSV đảm bảo hoạt động diễn ra thành công theo đúng kế hoạch.


KẾ HOẠCH TỔ CHỨC
Hội diễn văn nghệ & Đêm ca nhạc dạ hội
Chào mừng 50 năm thành lập Trường


1. Mục đích, yêu cầu:
- Khơi dậy truyền thống văn hoá, niềm tự hào của thầy và trò Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình.
- Tạo ra môi trường học tập, rèn luyện và vui chơi lành mạnh trong toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường.
- Kết hợp với các hoạt động khác trong trường để tổ chức lễ kỷ niệm long trọng, thành công, thực sự là ngày hội có ý nghĩa lớn lao của các thế hệ thầy và trò nhà trường.
2. Nội dung và thể lệ cuộc thi:
- Chủ đề cuộc thi: “Tiếng hát chào mừng 50 năm thành lập trường”.
- Thể loại: Bao gồm các loại hình nghệ thuật, sân khấu như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, biểu diễn nhạc cụ, khiêu vũ cổ điển, hiện đại, tiểu phẩm, và một số thể loại khác phù hợp.
- Nội dung: Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi công ơn thầy cô giáo, mái trường mến yêu, ca ngợi tình bạn, tình yêu trong sáng và những tiết mục có nội dung lành mạnh trẻ trung phù hợp. Khuyến khích các tiết mục hát có múa phụ họa, có dàn dựng công phu các tiết mục tự biên các sáng tác có nội dung ca ngợi truyền thống lịch sử 50 năm thành lập trường.
- Yêu cầu về tiết mục và chương trình: Mỗi chi Đoàn chuẩn bị 1 chương trình trọn vẹn, có chủ đề với thời gian tối đa 10 phút (tương đương 1 - 2 tiết mục). Thời gian biẻu diễn liên tục và được tính từ khi người dẫn chương trình giới thiệu xong tên Chi đoàn, không giới hạn số lượng thành viên tham gia trong các tiết mục.
- Ban tổ chức sẽ thành lập Ban Giám khảo để chấm các tiết mục với tiêu chí riêng. Thang điểm tối đa là 10 điểm, trong đó có 8 điểm của các thành viên trong Ban Giám khảo và 2 điểm do do khán giả bình chọn.
- Lưu ý: Thành viên tham dự tiết mục của mỗi chi đoàn bắt buộc phải là Đoàn viên của chi đoàn đó. Chi đoàn nào có người không thuộc chi đoàn mình tham gia sẽ không được chấm điểm.
- Ngoài các hoạt động hội diễn, Ban Chấp hành đoàn trường yêu cầu mỗi chi đoàn chọn lựa từ 1 - 2 đôi nhảy (01 đôi nhảy gồm 1 nam - 1 nữ) gửi danh sách về BCH Đoàn trường trước 18/10/2010 để BCH lên lịch luyện tập phần dạ hội khiêu vũ.
3. Tổ chức thực hiện:
- Phát động cuộc thi từ  01/10/2010 đến 31/10/2010 đến tất cả các các đoàn viên và các chi đoàn trên hệ thống văn bản, bảng tin, loa phát thanh và website của nhà trường.
- Các chi đoàn tự tổ chức tập luyện từ  05/10/2010 đến 01/11/2010.
- 14h ngày 1/11 các chi đoàn đăng ký tiết mục văn nghệ về BCH Đoàn trường (Đ/c Dũng – PBT Đoàn trường).
- Bốc thăm thứ tự tiết mục biểu diễn vào ngày 02/11/2010.
- Tổ chức Hội diễn (dự kiến) vào các tối 8, 9, 10 tháng 11/2010 tại Nhà đa năng.
- Chọn lựa các tiết mục xuất sắc công diễn ghép nhạc, chạy chương trình vào các tối 14,15 tháng 11/2010 tại Nhà đa năng.
- Công diễn và trao giải thưởng vào Đêm ca nhạc dạ hội - hội trại tối 16/11/2010 tại sân khấu chính của Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường.
4. Giải thưởng:
    Ban tổ chức sẽ trao tổng cộng 15 giải thưởng, trong đó có: 03 giải A, 05 giải B và 07 giải C cho các tiết mục xuất sắc tham gia hội diễn có số điểm cao từ trên xuống dưới.
    Trên đây là kế hoạch tổ chức Hội diễn văn nghệ & Đêm ca nhạc dạ hội chào mừng 50 năm thành lập trường. Ban Chấp hành Đoàn trường yêu cầu BCH các chi đoàn, Ban Cán sự các lớp khẩn trương thông báo, triển khai rộng rãi trong tất cả các ĐVTN, đảm bảo 100% các chi đoàn có các tiết mục đăng ký tham gia trong Hội diễn. Đồng thời tổ chức tốt đội ngũ cổ động viên kịp thời cổ vũ và bình chọn cho các tiết mục./.


KẾ HOẠCH
Tổ chức các hoạt động thể thao
Chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Trường


I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:
- Tổ chức các hoạt động thể thao lành mạnh, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Trường.
- Tạo ra môi trường học tập, rèn luyện và vui chơi lành mạnh trong toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường.
- Kết hợp với các hoạt động khác trong trường để tổ chức lễ kỷ niệm long trọng, thành công, thực sự là ngày hội có ý nghĩa lớn lao của các thế hệ thầy và trò nhà trường.
II. ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN VÀ ĐƠN VỊ THAM GIA:
1. Đối tượng tham gia:
Đoàn viên thanh niên, HSSV của các chi đoàn trong toàn trường (trừ các chi đoàn đã thi tốt nghiệp và chi đoàn lớp Dược tá, Cao đẳng liên thông )
2. Điều kiện tham gia:
- ĐVTN phải có sức khoẻ tốt đảm bảo tham gia tốt các môn thi đấu
- Các chi đoàn lập danh sách đội tuyển tham gia các môn thi đấu gửi về BCH Đoàn trường: đ/c Lưu Văn Xá (phòng Công tác HSSV) trước ngày 15/10/2010
- Chỉ có các đoàn viên thanh niên trong trường mới được đăng ký tham gia, VĐV đeo thẻ HSSV mặc trang phục thi đấu đúng quy định (đồng phục thể dục)
III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC:
- Thời gian họp bốc thăm (Bí thư, lớp trưởng) vào lúc 16h30’ ngày 18/10/2010 tại Phòng học số 1.
- Thời gian thi đấu dự kiến từ ngày 20/10/2010 đến ngày 05/11/2010 tại nhà đa năng và khu vực sân trường.
IV.  NỘI DUNG, HÌNH THỨC THI ĐẤU:
1. Môn Bóng chuyền nam:
- Hình thức thi đấu: Đồng đội
- Nội dung thi: Thi đấu bóng chuyền nam (6-6)
- Số lượng VĐV dự thi: Chia thành các đội dự thi bao gồm các khối:
+ Cao đẳng ĐD:             02 đội.
+ Điều dưỡng TH:          02 đội.
+ Y sỹ:                           02 đội.
+ XN + Dược + HS:         01 đội.
+ Cán bộ giáo viên:       01 đội.
Tổng số 08 đội, mỗi đội chọn cử 10 VĐV tham dự
    - Thể thức thi đấu: Theo thể thức 3 hiệp thắng 2. Bốc thăm thi đấu loại trực tiếp.
    - Luật thi đấu: Áp dụng luật hiện hành của Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch).
    - Bóng thi đấu: Do ban tổ chức quyết định.
2. Môn Kéo co nữ (theo chi đoàn):
- Tính chất: Thi đấu đồng đội nữ (10 VĐV)
- 37 chi đoàn. Mỗi chi đoàn chọn cử 10 VĐV chính thức và 02 VĐV dự bị.
- Trang phục thi đấu: Mặc đồng phục thể thao.
Các đội sẽ bốc thăm thi đấu loại trực tiếp một lần thua chọn ra 4 đội mạnh nhất vào bán kết chia thành hai cặp đấu tranh nhất, nhì, ba.
3. Môn Chạy đôi buộc chân:
- Tính chất: thi đấu cá nhân nam - nữ.
- Đăng ký thi đấu: Mỗi chi đoàn cử 02 VĐV (01 nam, 01 nữ) buộc dây vào chân hai VĐV, đôi nào về đích sớm nhất sẽ giành chiến thắng.
- Thể thức thi đấu: bốc thăm thi đấu loại trực tiếp.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
1. Ban Chấp hành đoàn trường:
    Thông báo, phát động tiếp nhận đăng ký tham gia từ  01/10/2010 đến 17/10/2010 đến tất cả các các đoàn viên và các chi đoàn trên hệ thống văn bản, bảng tin, loa phát thanh và website của nhà trường.
2. Ban Chấp hành các Chi đoàn:
    Khẩn trương thông báo, triển khai rộng rãi trong tất cả các ĐVTN, đảm bảo 100% các chi đoàn có đội tuyển đăng ký tham gia thi đấu trong các môn kéo co nữ và môn chạy đôi buộc dây. Đồng thời tổ chức tốt đội ngũ săn sóc viên, cổ động viên cổ vũ cho các nội dung thi đấu./.

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI BÌNH


Nguồn tin: BCH Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 39: Từ 22/04 đến 28/04/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 235

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 232


Hôm nayHôm nay : 57020

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 939592

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49835154