13:35 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình chào đón tân sinh viên Cao đẳng chính quy nhập trường

Thứ tư - 04/08/2021 15:29
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình chào đón tân sinh viên Cao đẳng chính quy nhập trường

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình chào đón tân sinh viên Cao đẳng chính quy nhập trường

Mặc dù diễn biến của dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp tại nhiều tỉnh thành đặc biệt là Hà Nội và các tỉnh phía Nam, tại Thái Bình hiện đang là tỉnh trong 4/62 tỉnh, thành phố đã qua 14 ngày không ghi nhận trường hợp nhiễm mới. Đứng trước khó khăn đó Phòng Quản lý đào tạo NCKH, cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Y tế Thái Bình không ngừng đổi mới các hình thức tương tác giữa nhà trường và sinh viên trong công tác tuyển sinh bằng nhiều hình thức nhằm giúp các bạn có điều kiện tốt nhất để lựa chọn trường, ngành học sao cho phù hợp để phát triển, hoàn thiện bản thân trong tương lai.
Sáng ngày 04/8/2021, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức đón nhận và làm thủ tục nhập học đợt 1 cho tân sinh viên trúng tuyển vào hệ Cao đẳng chính quy Điều dưỡng K14, Dược K8, Kỹ thuật xét nghiệm y học K8, Hộ sinh K1, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng K1, Chẩn đoán hình ảnh K1.

Khu vực nhập học tân sinh viên
Trước đó, BGH nhà trường cùng các phòng ban đã họp, thống nhất, phân công nhiệm vụ cụ thể cho ban tiếp sinh và đưa ra các kịch bản đón tiếp tân sinh viên đúng quy trình và đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19. Tại điểm tiếp đón, toàn bộ tân sinh viên và phụ huynh đến trường được thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn. Bên trong khu vực làm thủ tục nhập học được bố trí 2 đường vào theo quy tắc 1 chiều đảm bảo thông thoáng và giữ đúng khoảng cách giữa các sinh viên và người nhà đến nhập học tối thiểu 2m. Khoảng thời gian tân sinh viên và người nhà đến làm thủ tục đều được ban tiếp sinh đánh số thứ tự và lưu lại.

Sinh viên tình nguyện đo thân nhiệt và sát khuẩn
Ngay từ rất sớm đã có khá đông tân sinh viên và phụ huynh đến trường nhập học. Quy trình nhập học diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và không gây áp lực cho cán bộ thu hồ sơ của trường cũng như phía tân sinh viên. Để giúp phụ huynh và tân sinh viên có được sự thoải mái ngay từ lần đầu tiên đến trường, phòng Quản lý đào tạo NCKH và phòng Công tác học sinh viên đã có nhiều cải tiến trong Quy trình thủ tục nhập học.

Hướng dẫn tân sinh viên ghi hồ sơ sinh viên
Nhà trường đã phân công nhiều cán bộ và sinh viên tình nguyện trực tiếp đón từ cổng trường và chỉ dẫn đến điểm nhập học. Phụ huynh và các bạn tân sinh viên được hướng dẫn tận tình, chi tiết từ khâu đăng ký, kiểm tra mọi giấy tờ trong hồ sơ và các bước làm thủ tục.

Thu hồ sơ và hoàn tất thủ tục nhập học cho tân sinh viên
 
Theo kế hoạch, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhà trường sẽ có buổi tập trung gặp gỡ giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập, ổn định lớp, bầu Ban cán sự lớp tạm thời, hướng dẫn cách học online qua ứng dụng Zoom Cloud Meetings, phổ biến lịch học sinh hoạt chính trị đầu khóa, lấy số đo quần, áo đồng phục y tế, đồng phục TDTT... Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa dành cho sinh viên khóa mới nhập trường năm học 2021 - 2022 sẽ được diễn ra từ ngày 09/8/2021 đến ngày 13/8/2021.
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 2 năm 2021 đến khi đủ chỉ tiêu. Mọi thông tin chi tiết sinh viên và phụ huynh có thể liên hệ: Trung tâm Tư vấn du học Tuyển sinh Việc làm, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Số 290, phố Phan Bá Vành, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình. Điện thoại: 0965.259.777 hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến qua website: https://tuyensinh.caodangytb.edu.vn/

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 39: Từ 22/04 đến 28/04/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 225

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 222


Hôm nayHôm nay : 35672

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 918244

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49813806