Sinh viên CĐYT Thái Bình tham gia chương trình kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2020)

Sinh viên CĐYT Thái Bình tham gia chương trình kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2020)
Sáng ngày 28/12/2019, tại trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình, hơn 100 bạn sinh viên đại diện cho trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã đến tham dự chương trình “Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên” và tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”; tập thể “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh, tổ chức Hội thi “Học sinh, sinh viên với chính sách Bảo hiểm y tế” năm 2019 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Bình phối hợp với Bảo hiểm Y tế tỉnh Thái Bình phối hợp tổ chức.

Toàn cảnh chương trình.
Về phía ban lãnh đạo nhà trường có BSCKII Nguyễn Đình Trọng – Phó hiệu trưởng nhà trường, Ths Nguyễn Thị Hoàng Anh – Trưởng khoa dược, cùng các thầy cô giáo các phòng,khoa đã có mặt để động viên, tiếp sức cho các bạn học sinh trong hoạt động của nhà trường.

BSCKII Nguyễn Đình Trọng – Phó hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho học sinh xuất sắc.
Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Bình tuyên dương 7 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể sinh viên 5 tốt”; 125 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, 31 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh trong năm học 2018 – 2019 trong đó trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã có 20 bạn sinh viên xuất sắc được nhận “Sinh viên 5 tốt”. Đây là danh hiệu cao quý, là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của các tập thể và cá nhân học sinh, sinh viên trong nhà trường năm học vừa qua.

Một trong 20 bạn sinh viên xuất sắc của nhà trường lên nhận bằng khen “Sinh viên 5 tốt”.
Cũng trong chương trình là hội thi “Học sinh, sinh viên với chính sách Bảo hiểm y tế” năm 2019 với ĐTN trường Cao đẳng Y tế Thái Bình là một trong 5 đội thi đại diện cho 5 trường Đại học, Cao đẳng. Các đội đã phải trải qua 2 phần thi: chào hỏi và rung chuông vàng. Mỗi đội tuyển đã mang đến cho Hội thi những thông điệp về ý nghĩa và quyền lợi của việc tham gia Bảo hiểm Y tế đồng thời qua Hội thi, các bạn học sinh, sinh viên được phổ biến với những kiến thức về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế. Kết thúc hội thi ĐTN trường Cao đẳng Y tế đã xuất sắc đạt giải nhì chung cuộc.


Phần thi Rung chuông vàng.

Phần cứu trợ sinh viên của các thầy cô.
Cũng trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm, học sinh, sinh viên nhà trường cũng đã tham gia giao hữu thể thao ở 02 nội dung thi kéo co và nhảy bao bố. Kết thúc thi, ĐTN trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã xuất sắc giành giải nhất phần thi nhảy bao bố và giải ba phần thi kéo co.          



Tác giả bài viết: ht

Nguồn tin: Phòng Công tác HSSV