Đoàn trường tham dự Lễ ra quân "Tiếp sức mùa thi 2010"

SV tình nguyện trường CĐYT Thái Bình tại Lễ ra quân

SV tình nguyện trường CĐYT Thái Bình tại Lễ ra quân

Được sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn thanh niên nhà trường đã cử lực lượng tham gia Lễ ra quân chiến dịch "Tiếp sức mùag thi năm 2010" do Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình phát động.
Sáng ngày 1/7/2010, được sự nhất trí chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, BCH Đoàn trường đã chọn cử 35 sinh viên tình nguyện tham gia Lễ ra quân chiến dịch: "Tiếp sức mùa thi năm 2010" do Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh  phát động, tham gia lễ phát động còn có nhiều đội hình tình nguyện của các trường Đại học và Cao đẳng trong tỉnh, lực lượng công an và đại diện các cơ quan có liên quan trong chiến dịch.


    
Chiến dịch tiếp sức mùa thi đã được các cấp các ngành và toàn thể xã hội quan tâm trong nhiều năm qua. Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình là một trong những trường tổ chức kỳ thi tuyển sinh với số lượng thí sinh tham dự thi đông, năm 2010 với trên 50% số thí sinh từ các tỉnh về tham dự. BCH Đoàn trường đã xây dựng kế hoạch trình Đảng uỷ và triển khai thành lập, tập huấn cho các đội hình tình nguyện về kỹ năng tư vấn giúp đỡ các thí sinh và phụ huynh về dự thi đảm bảo an toàn, thuận lợi và đạt hiệu quả cao.