Mỗi chi đoàn - Một hàng cây

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám Hiệu Nhà trường, hưởng ứng phong trào “Mùa hè xanh” của Tỉnh đoàn phát động, nhằm giáo dục cho Đoàn viên thanh niên ý thức bảo vệ môi trường, đồng thời xây dựng cảnh quan trường xanh tươi, trong lành Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Bình phát động phong trào “Mỗi chi đoàn - Một hàng cây”.
 BCH đoàn trường xây dựng kế hoạch phân chia cụ thể cho các chi đoàn trực tiếp phụ trách chăm sóc, vệ sinh, trang trí các bồn cây trong trường theo khu vực được phân công. Đoàn trường cũng khuyến khích các lớp trồng các loại cây dược liệu phục vụ cho việc học thực hành như: Mạch môn, thiên môn, nha đam, lưỡi hổ, đinh lăng, ngũ da bì, gừng, nghệ, bình vôi, huyết dụ, xạ can, đơn lá đỏ…
Căn cứ kế hoạch, sự phân công của đoàn trường, các chi đoàn lập kế hoạch chi tiết cụ thể, phân công đoàn viên trong chi đoàn phụ trách chăm sóc, vệ sinh, trang trí các bồn cây của chi đoàn mình đảm bảo tiêu chí Xanh – Sạch – Đẹp. Các chi đoàn định kỳ báo cáo công việc và kết quả đạt được về BCH đoàn trường 1 tháng /1 lần để làm kết quả xét thi đua của chi đoàn và là cơ sở xét tuyên dương, khen thưởng 3 tháng/lần.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HOẠT ĐỘNG

 








Tác giả bài viết: Nguyễn Hải Yến

Nguồn tin: BCH Đoàn trường