Đêm hội Tân sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình năm 2022

Đêm hội Tân sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình năm 2022
Thực hiện Kế hoạch Đoàn Thanh niên năm học 2022 - 2023, được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Tối ngày 31/10/2022, BCH Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức “Đêm hội Tân sinh viên năm 2022”. Tới dự có đại diện BGH nhà trường; cán bộ, giảng viên, người lao động; BCH Đoàn; HSSV toàn trường và Tân sinh viên năm 2022.
Chương trình “Đêm hội Tân sinh viên năm 2022” với nhiều tiết mục đặc sắc chính là món quà ý nghĩa của cán bộ, đoàn viên, thanh niên nhà trường gửi đến các bạn Tân sinh viên năm 2022 của Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình.
Đây là hoạt động nổi bật được Đoàn thanh niên Nhà trường tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên năm thứ nhất làm quen với môi trường mới, với các hoạt động của tổ chức Đoàn Thanh niên; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên thanh niên, từ đó tăng cường tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong các hoạt động; phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong Nhà trường về công tác tổ chức các hoạt động phong trào, góp phần bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đoàn viên thanh niên.




Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: BCH Đoàn trường