Kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019)

Kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019)
Ngày 26/3, Tại hội trường Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, BCH Đoàn trường đã tổ chức Mitting kỉ nệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019)
Có thể khẳng định rằng, trong những ngày của tháng 3- tháng thanh niên, Trên khắp mọi miền tổ quốc, thanh niên học sinh sinh viên đang ra sức học tập, hăng say tham gia các hoạt động xã hội, lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tuổi trẻ trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, trong tháng thanh niên, cũng đã có rất nhiều những hoạt động thiết thực, ý nghĩa được triển khai sâu rộng từ Đoàn trường đến các chi Đoàn trong trường như hiến máu tình nguyện, khám bệnh tình nguyện, tuyên truyền phòng tránh dịch bệnh mùa xuân, Giao hữu thể thao nâng cao sức khỏe, .

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Ngày 26 tháng 03 năm 2019 BCH Đoàn Trường đã tổ chức: Lễ mít tinh kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.03.1931 – 26.03.2019) và Tuyên truyền Đại Hội Đoàn Trường nhiệm kì 2019-2021”.

Tới tham dự chương trình, BSCKII. Nguyễn Đình Trọng –  Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chỉ đạo, ghi nhận và đánh giá cao các kết quả Đoàn thanh niên trường đã đạt được trên các mặt hoạt động. Luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, đoàn thanh niên Nhà trường đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, rèn luyện, các phong trào tình nguyện, tiếp sức mùa thi, … góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Động viên Đoàn trường tiếp tục phát huy các phong trào hoạt động trong thời gian qua và xây dung những chương trình hành động mới đáp ứng với thực tiễn nhu cầu của Thanh niên nhà trường để góp phần tào môi trường học tập, giải trí lành mạnh cho Sinh viên toàn trường.
Bằng sức trẻ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, các thế hệ đoàn viên nhà trường sẽ mãi giữ vững ngọn cờ tiên phong trong công tác thanh niên, ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa trong sự phát triển chung của tổ chức Đoàn và sự nghiệp phát triển chung của Trường Cao đẳng y tế Thái Bình
MỘT SỐ HÌNH ẢNH


Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Anh

Nguồn tin: BCH Đoàn trường