Sôi nổi Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020 tại trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Sôi nổi Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020 tại trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Sáng 29/12/2020, tại trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, Ban chấp hành Đoàn trường phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020 để phục vụ cấp cứu và điều trị cho người bệnh tại các bệnh viện trong dịp Tết Nguyên Đán 2021.
Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên được tổ chức tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình do Ban chấp hành Đoàn Trường phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường tham gia.
Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về lượng máu cần cho người bệnh trên địa bàn Thái Bình, các bệnh viện trong tỉnh luôn thiếu. Ban vận động Hiến máu tình nguyện BCH đoàn trường đã chỉ đạo các lớp, chi đoàn phát động kêu gọi đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện nhằm cung cấp đủ lượng máu cho các bệnh viện, bổ sung lượng máu dự trữ phục vụ điều trị người bệnh.
Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020 hôm nay là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích của đoàn viên, thanh niên trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trong những thời điểm mà các bệnh viện rất cần sự chung tay của xã hội.
Kết thúc buổi vận động đã thu được 167 đơn vị máu để phục vụ cấp cứu và điều trị cho người bệnh, giúp cho những người bệnh mắc bệnh hiểm nghèo có thêm cơ hội sống. Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020 là một hoạt động hết sức nhân văn của các Đoàn viên thanh niên, cán bộ giáo viên, giảng viên trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, thể hiện sự đồng cảm và sẻ chia với người bệnh, trao tặng họ món quà Tết ý nghĩa nhất.

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Nguồn tin: BCH Đoàn trường