Chi bộ Công tác học sinh - sinh viên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

KN Đảng viên

KN Đảng viên

Được sự đồng ý của đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, chiều ngày 03/7/2019 chi bộ công tác học sinh - sinh viên đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới là những cán bộ và sinh viên ưu tú, xuất sắc, có những thành tích nổi bật trong quá trình công tác, học tập.

Tham dự buổi lễ có BSCK II. Nguyễn Đình Trọng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Thị Hoàng Anh - Bí thư đoàn trường, đ/c Phạm Anh Tuấn - Bí thư chi bộ Công tác HSSV và toàn thể các đảng viên trong chi bộ.
 
   Thay mặt Chi bộ, đ/c Phạm Anh Tuấn - Bí thư chi bộ Công tác học sinh -  sinh viên đã đọc và trao quyết định kết nạp đảng cho 5 quần chúng có những thành tích nổi bật trong quá trình công tác, học tập
, sau thời gian dài phấn đấu rèn luyện đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.
 

   Dưới chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và lá cờ Tổ quốc, các đồng chí đã thực hiện nghi lễ tuyên thệ đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
   Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho chi bộ 5 đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị./.


Nguồn tin: Chi bộ Công tác HSSV