“Chương trình trao quà đầu xuân 2022” và trao giải thưởng chương trình “CHANGE MY AVATAR TET CDD 2022”

“Chương trình trao quà đầu xuân 2022” và trao giải thưởng chương trình “CHANGE MY AVATAR TET CDD 2022”
“Chương trình trao quà đầu xuân 2022” và trao giải thưởng chương trình “CHANGE MY AVATAR TET CDD 2022”
       Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 – 2022 của Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH nhà trường, ngày 18/02/2022, BCH Đoàn trường CĐYT Thái Bình tổ chức “Chương trình trao quà đầu xuân 2022” và trao giải thưởng chương trình “CHANGE MY AVATAR TET CDD 2022”.    
       Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Anh - Bí thư Đoàn thanh niên nhà trường đã trao quà cho những cá nhân xuất sắc trong công tác đoàn năm 2021 nói chung và trong công tác phòng chống dịch năm 2021 nói riêng. Món quà như lời chúc một năm mới vạn sự tốt lành và cũng là ghi nhận sự đóng góp của các bạn sinh viên trong các phong trào của Đoàn thanh niên nhà trường. Trước sự quan tâm sâu sắc của BCH Đoàn, các đoàn viên ưu tú rất vui mừng, tự hào và đã thể hiện mong muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác Đoàn.
       BCH Đoàn cũng tổng kết và trao giải thưởng chương trình “CHANGE MY AVATAR TET CDD 2022” cho sinh viên. Đây là chương trình được tổ chức với mục đích giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa, niềm tự hào về ngôi trường đang theo học, khơi dậy tinh thần đại đoàn kết và tạo không khí vui tươi phấn khởi cho đoàn viên thanh niên nhà trường đón tết Nhâm Dần 2022. Sau thời gian 2 tuần phát động, chương trình đã thu hút được rất nhiều các thầy cô giáo, các bạn cựu sinh viên và sinh viên nhà trường tham gia, tạo hình ảnh rất đẹp về nhà trường trên các phương tiện thông tin đại chúng.
       Với sự nhiệt tình, sáng tạo của tuổi trẻ, cùng sự quan tâm của các cấp nhà trường, BCH Đoàn tin tưởng, bước sang năm mới 2022, Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Y tế Thái Bình sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, đoàn kết, sáng tạo, vượt khó để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.








Tác giả bài viết: BCH Đoàn