Hội thảo xây dựng chương trình đào tạo Y sỹ đa khoa

Hội thảo xây dựng chương trình đào tạo Y sỹ đa khoa
Ngày 23/10/2010, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức Hội thảo xây dựng chương trình đào tạo Y sỹ đa khoa theo hướng phù hợp với nhu cầu xã hội, nhu cầu của người sử dụng lao động
Tới dự Hội thảo có các đồng chí lãnh đạo, trưởng phòng kế hoạch nghiệp vụ của các trung tâm Y tế trong tỉnh Thái Bình và các thày, cô giáo trong Hội đồng giáo dục nhà trường.
Tại Hội thảo, Ban giám hiêụ trường đã báo cáo chương trình khung và chương trình chi tiết dự kiến đào tạo Y sỹ đa khoa. Các đại biểu và thày cô giáo đã tham gia góp ý, điều chỉnh, xây dựng chương trình chi tiết cho phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và yêu cầu mới về công việc đối với đối tượng Y sỹ đa khoa, đảm bảo sau khi ra trường học sinh đạt được chuẩn đầu ra đã công bố và có khả năng đáp ứng ngày được yêu cầu công việc tại các tuyến Y tế cơ sở.

Lãnh đạo các trung tâm y tế dự Hội thảo và phát biểu ý kiến
Phát biểu kết luận tại Hội thảo, Thạc sĩ Phạm Quang Hoà, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những ý kiến đóng góp, điều chỉnh chương trình của các đại biểu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng chương trình đào tạo có sự tham gia của người sử dụng lao động, đổi mới chương trình đảm bảo phù hợp với nhu cầu của người sử dụng lao động và nhu cầu xã hội.

Ths Phạm Quang Hoà, Hiệu trưởng phát biểu kết luận Hội thảo
Trước đó, Hội đồng giáo dục nhà trường đã tổ chức xây dựng lại chương trình đào tạo Điều dưỡng trung cấp. Các chương trình đào tạo khác tiếp tục đổi mới, xây dựng lại trong năm học.