Khám và tư vấn sức khỏe tình nguyện cho học sinh mầm non tại huyện Vũ Thư năm 2019

Khám và tư vấn sức khỏe tình nguyện cho học sinh mầm non tại huyện Vũ Thư năm 2019
Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân của Phòng khám đa khoa trường Cao đẳng Y tế Thái Bình và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, kỷ niệm 60 năm thành lập trường. Trường CĐYT Thái Bình kết hợp với Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Công ty Nam Dược tổ chức khám, tư vấn sức khỏe tình nguyện và trao quà cho các cháu học sinh mầm non các trường thuộc xã Tự Tân, thị trấn Vũ Thư, xã Bách Thuận – huyện Vũ Thư – tỉnh Thái Bình trong tháng 12 năm 2019.

Đoàn cán bộ tham gia khám sức khỏe gồm 10 đồng chí là cán bộ, giảng viên nhà trường do BSCKII Nguyễn Đình Trọng làm trưởng đoàn. Tại chương trình, có gần 900 em học sinh của các Trường Mầm non tham gia khám sức khỏe, khám sàng lọc bệnh lý nhi khoa, bao gồm các bệnh lý Răng hàm mặt Tai mũi họng, tim mạch…. Đồng thời, các bác sĩ đã tư vấn, truyền thông kiến thức, kinh nghiệm giáo dục, chăm sóc sức khỏe trẻ em cho thầy cô, phụ huynh và các em học sinh của trường.


Hình ảnh chương trình.
Đây là chương trình thiết thực, ý nghĩa của trường CĐYT Thái Bình, nhằm giúp các em có một sức khỏe tốt khi đến trường trong năm mới 2020, đồng thời hỗ trợ, chung tay cùng nhà trường chăm sóc, giáo dục đối với trẻ em - thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

Tác giả bài viết: ht

Nguồn tin: Phòng Công tác HSSV