Bệnh viện đa khoa MEDLATEC gặp mặt, tuyển dụng sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Bệnh viện đa khoa MEDLATEC gặp mặt, tuyển dụng sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Đào tạo và việc làm luôn là vấn đề mà xã hội quan tâm. Gia đình cũng như bản thân các em sinh viên sau khi tốt nghiệp đều mong muốn được tuyển dụng vào những Bệnh viện, Phòng khám, cơ quan có tầm cỡ để các em có cơ hội được học hỏi, nâng cao tay nghề cũng như nhận thức. Được sự nhất trí của Ban Giám hiệu nhà trường đối với công tác tuyển sinh và giới thiệu việc làm, sáng ngày 29/6/2020, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức buổi Gặp mặt, tuyển dụng giữa Bệnh viện đa khoa MEDLATEC với các sinh viên năm cuối thuộc các ngành học trong trường.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ, tuyển dụng
Đến dự buổi gặp mặt, về phía nhà trường có TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng cùng đại diện các thầy cô giảng viên nhà trường. Về phía Bệnh viện MEDLATEC có Ông Đỗ Đức Linh, Phó Giám đốc Bệnh viện; Ông Đào Ngọc Quế, Giám đốc Medlatec Thái Bình cùng cán bộ Bệnh viện.
Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng đã giới thiệu về chương trình đào tạo của nhà trường, các ngành nghề. Sinh viên theo học tại trường được trang bị những kỹ năng nghề nghiệp toàn diện, được đào tạo gắn với thực tế công việc và nhu cầu xã hội. Nhà trường thường xuyên cập nhật, đổi mới chương trình, phương pháp đào tạo, từng bước tiếp cận với trình độ khu vực và quốc tế. TS. Nguyễn Thanh Sơn cũng nhấn mạnh ý nghĩa của buổi gặp mặt này, nhà trường đã tạo cơ hội tốt để sinh viên ra trường có được việc làm và hy vọng sinh viên sẽ có định hướng nghề nghiệp cho mình sau buổi gặp, tuyển dụng.

TS. Nguyễn Thanh Sơn giới thiệu về chương trình đào tạo của nhà trường

Để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về lĩnh vực hoạt động, ngành nghề, công việc tại Bệnh viện; các chế độ, chính sách dành cho người lao động cũng như chiến lược phát triển của Bệnh viện MEDLATEC ở thị trường trong và ngoài nước, Ông Đỗ Đức Linh, Phó Giám đốc Bệnh viện đã giới thiệu Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành thương hiệu tin cậy chăm sóc sức khỏe của người dân trên toàn quốc. Chuỗi hệ thống y tế của MEDLATEC đã và đang không ngừng được đầu tư, phát triển nhằm đem lại sự lựa chọn uy tín, chất lượng phục vụ người dân. Mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, chính xác và thái độ phục vụ tận tâm; hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Ông cũng chia sẻ với các em sinh viên nhà trường về môi trường làm việc, thu nhập của từng giai đoạn làm việc, cơ hội thăng tiến, nhu cầu tuyển dụng của Bệnh viện MEDLATEC và giải đáp thắc mắc mà sinh viên gặp phải trước khi chính thức đăng ký tuyển dụng vào Bệnh viện.


Ông Đỗ Đức Linh, Phó Giám đốc Bệnh viện giới thiệu Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực để nhà trường kết nối với các Bệnh viện trong việc đánh giá hiệu quả đào tạo và mở ra hướng đào tạo theo đơn đặt hàng đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động hiện nay.

Bệnh viện MEDLATEC trao quà kỷ niệm cho trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Tác giả bài viết: Trần Hoàng