Công ty Cổ phần Green i-Park trao quà hỗ trợ giảng viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Công ty Cổ phần Green i-Park trao quà hỗ trợ giảng viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Sáng ngày 01/12/2021 tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, Công ty Cổ phần Green i-Park trao quà hỗ trợ giảng viên, sinh viên của nhà trường có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Bùi Thế Long - Tổng Giám đốc và TS. Nguyễn Thị Thu Dung tại buổi trao tặng
Đến dự buổi trao tặng, về phía nhà trường có TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng. Về phía Công ty Cổ phần Green i-Park có ông ông Bùi Thế Long - Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn.

Ông Bùi Thế Long - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Green i-Park trao quà cho cán bộ giảng viên
Phát biểu trong chương trình, TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn Công ty Cổ phần Green i-Park đã quan tâm, chung sức và chia sẻ những khó khăn của giảng viên, sinh viên nhà trường, góp phần vượt qua đại dịch Covid-19. Đồng thời, TS. Nguyễn Thị Thu Dung cũng nhấn mạnh, những giảng viên, sinh viên được nhận hỗ trợ lần này hầu hết đều là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với sinh viên đạt thành tích học tập tốt và mong trong những năm tiếp theo Công ty Cổ phần Green i-Park tiếp tục có hình thức hỗ trợ để giúp đỡ các bạn sinh viên khó khăn trong nhà trường, giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vẫn tiếp tục đến trường.

Ông Bùi Thế Long - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Green i-Park trao quà cho sinh viên 
Trong buổi trao tặng này, ông Bùi Thế Long - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Green i-Park đã trao tặng 5 phần quà cho cán bộ giảng viên nhà trường, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng/năm và trao tặng 20 phần quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng/năm.

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình