Hội nghị Tổng kết năm học 2021 - 2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022 - 2023

Hội nghị Tổng kết năm học 2021 - 2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022 - 2023
Ngày 08/8/2022, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2021 - 2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.
Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; BSCKII. Nguyễn Đình Trọng, Phó Hiệu trưởng, cùng Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và toản thể giảng viên, cán bộ viên chức lao động nhà trường.
Mở đầu Hội nghị, TS. Nguyễn Thanh Sơn đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2021 - 2022. Báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được và những tồn tại trong năm học 2021 - 2022 trên tất cả các mặt hoạt động của nhà trường, đặc biệt trong công tác tuyển sinh. Công tác thanh tra khảo thí và kiểm định chất lượng tổ chức giám sát công tác dạy và học trên lớp thường xuyên và đều đặn. Công tác hợp tác quốc tế, công tác học sinh - sinh viên, công tác tổ chức, phát triển đội ngũ giảng viên, công tác tài chính và quy hoạch phát triển trường. Trong năm học 2021 - 2022 do tác động của đại dịch Covid-19 nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy học, hạn chế việc tổ chức các hoạt động lên lớp, kế hoạch dạy học. Đặc biệt với kết quả nổi bật của Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 năm 2022, thí sinh Nguyễn Trúc Nguyên của nhà trường đã đạt Huy chương Vàng, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã khẳng định sự nỗ lực, cố gắng của sinh viên, giảng viên và nhà trường đã tích cực, chủ động ôn tập, bồi dưỡng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức phức tạp, Ban tổ chức đã phải nhiều lần điều chỉnh kế hoạch Kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình vẫn khẳng định vị trí trên đấu trường Quốc gia.

TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng báo cáo tổng kết năm học
Trong những năm tới, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tiếp tục đẩy mạnh đổi mới các mặt công tác nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, quản lý người học, trong đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, tài chính và các hoạt động khác. Thực hiện đổi mới mạnh mẽ việc điều chỉnh, sắp xếp và từng bước hoàn thiện tổ chức bộ máy của Nhà trường và đưa Bệnh viện đa khoa trực thuộc trường vào hoạt động, tiếp tục đưa Nhà trường ở thế ổn định và phát triển.
Cũng trong Hội nghị, Ths Nguyễn Thị Hoàng Anh, Trưởng phòng Quản lý đào tạo - NCKH đã tổng kết Hội thi giảng viên giỏi cấp trường. Đây là hoạt động cũng là nhiệm vụ của toàn thể giảng viên trong toàn trường nhằm nâng cao năng lực giảng dạy, sự phấn đấu của cán bộ giảng viên trong trường. Đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, khuyến khích phong trào tự rèn luyện, học tập nâng cao trình độ.

TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trao giải Hội thi giảng viên giỏi cấp trường
Về công tác thi đua năm học 2021 - 2022 Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình có 04 tập thể Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong đó có 02 tập thể nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 14 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và các cá nhân nhận Bằng khen của Hiệu trưởng, các cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến năm học 2021 - 2022.

TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng Bằng khen cho tập thể Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Về phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tiếp tục tập trung cụ thể các mặt công tác như: Tổ chức tốt đào tạo đảm bảo chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Tập trung đào tạo, nâng cao năng lực giảng dạy, lượng giá sinh viên theo năng lực. Tổ chức thực hiện nhiều giải pháp tuyên truyền, giới thiệu ngành nghề và tổ chức tuyển sinh năm 2022 theo đề án tuyển sinh đảm bảo đúng quy chế, đủ chỉ tiêu. Nâng cao văn hóa làm việc, phục vụ của cán bộ, giảng viên, người lao động. Đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ, tạo nhiều nguồn thu cho trường.

TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chúc mừng cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở
Tại Hội nghị thông qua những ý kiến góp ý cho quy chế dân chủ, quy chế làm việc cơ quan. Các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức của trường trong giai đoạn hiện nay nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng nhu cầu xã hội.

TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo và tổng kết Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đạt được trong năm học 2021 - 2022 và phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 với tinh thần quyết tâm cao, tập thể cơ quan cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; đoàn kết, sáng tạo, vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tiếp tục hoàn thiện và sớm đi vào hoạt động Bệnh viện đa khoa trực thuộc trường.

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình