Hội nghị triển khai kế hoạch thi tốt nghiệp Điều dưỡng K40

Hội nghị triển khai kế hoạch thi tốt nghiệp Điều dưỡng K40
Ngày 18/9/2010, Hội đồng thi tốt nghiệp năm 2010 tổ chức triển khai kế hoạch, phân công nhiệm vụ và học tập quy chế thi tốt nghiệp cho Điều dưỡng trung cấp K40
Tới dự Hội nghị có các thành viên Hội đồng thi, các ban giúp việc và toàn bộ cán bộ, giáo viên trong và ngoài trường được điều động tham gia thi tốt nghiệp.
Khoá Điều dưỡng trung cấp K40 ABCD có 196 học sinh, 2 học sinh bảo lưu kết quả, 3 học sinh không đủ điều kiện dự thi (nợ các học phần), có 191 học sinh đủ điều kiện dự thi. Học sinh thi 3 môn: Chính trị, Lý thuyết chuyên môn tổng hợp và thực hành tay nghề. Phần Chính trị và Lý thuyết chuyên môn tổng hợp thi viết theo chuyên đề đã thông báo cho học sinh. Phần thi thực hành tay nghề gồm 2 phần: Thi tại bệnh viện đánh giá kỹ năng nhận định, kỹ thuật chăm sóc, kỹ năng giao tiếp ... (chiếm 50% điểm) và thực hiện 1 kỹ thuật Điều dưỡng tại trường (50 điểm).
Hội nghị đã rút kinh nghiệm từ kỳ thi Y sỹ đa khoa K39 và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, khách quan, đúng quy chế.
Trước đó trường đã tổ chức thi tốt nghiệp cho 217 học sinh Y sỹ đa khoa, có 182 học sinh đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp (84%), có 35 học sinh không đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp (16%)