Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng chính quy năm 2019

Lễ trao bằng tốt nghiệp 2019

Lễ trao bằng tốt nghiệp 2019

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của ngành Giáo dục cả nước thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; chào mừng năm học mới 2019 - 2020; hướng kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt nam 20/11/2019.

Thực hiện kế hoạch của nhà trường và nhiệm vụ đào tạo của khóa học. Sáng ngày 20/9/2019 Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình long trọng tổ chức Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các khóa Cao đẳng điều dưỡng chính quy K9, CĐ xét nghiệm chính quy K3, CĐ dược chính quy K3.
   Dự lễ tốt nghiệp có TS Nguyễn Thị Thu Dung - BT Đảng ủy - Hiệu trưởng, TS Nguyễn Thanh Sơn - Phó BT Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng, BSCKII. Nguyễn Đình Trọng - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo Trưởng các phòng, khoa, bộ môn trong nhà trường và 517 cán bộ y tế tân khoa.

 
      Toàn cảnh lễ tốt nghiệp.
 
   Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do CLB văn nghệ trường biểu diễn.
Tiết mục múa “Thương ca Việt Nam”do tốp múa CLB văn nghệ trình bày.

Song ca “Bài ca người giáo viên nhân dân” do Ngân Hà – Hà Linh trình bày

Quang cảnh buổi lễ.

Lễ chào cờ
 
   Tại buổi lễ, TS Nguyễn Thị Thu Dung - BT Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các tân cử nhân đồng thời trao phần thưởng và bằng tốt nghiệp cho 09 sinh viên có thành tích cao trong khoá học.
TS Nguyễn Thị Thu Dung - Hiệu trưởng trao phần thưởng
cho các sinh viên
đạt thành tích cao trong khoá học.
 
   Đại diện cho các bạn tân cử nhân, sinh viên Trần Thị Ngọc Ánh - Lớp trưởng lớp CĐ Xét nghiệm K3 phát biểu cảm ơn nhà trường, các thầy cô giáo, lãnh đạo và nhân viên các cơ sở thực tập, thực hành, chính quyền và nhân dân địa phương cùng những người bệnh đã tạo điều kiện cho các em có môi trường học tập tốt trong suốt khóa học, đồng thời đọc lời tuyên thệ tốt nghiệp.
Đại diện sinh viên phát biểu tuyên thệ.
  
   Tại phần trao bằng tốt nghiệp, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường: TS Nguyễn Thanh Sơn - Phó BT Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng và BSCKII. Nguyễn Đình Trọng - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 517 tân cử nhân.






Một số hình ảnh về phần lễ trao bằng tốt nghiệp
 
   Lễ tốt nghiệp cũng chính thức khép lại hành trình 3 năm học đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, những sóng gió, những áp lực và cả niềm hạnh phúc được vượt qua chính mình. Trong giờ phút này, chắc hẳn mỗi cử nhân tân khoa đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hy vọng và ước mơ, có vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay bạn bè, chia tay thầy, cô và mái Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình thân yêu. Với những kiến thức đã được trang bị, mỗi cán bộ y tế tân khoa sẽ tự tin thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân./.
 

Tác giả bài viết: Haitung

Nguồn tin: Phòng Công tác Học sinh - sinh viên