Nhiều hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Nhiều hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1960 - 2020) và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thu hút đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên tham gia hưởng ứng.
Nhằm tri ân, tôn vinh, chúc mừng những cống hiến của các thầy cô giáo trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trong công tác giáo dục, đã có nhiều hoạt động sôi nổi được tổ chức. Sáng ngày 31/10/2020, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1960 - 2020), đón nhận cờ thi đua của Chính phủ và Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Nhà trường triển khai Kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về truyền thống nhà trường với chủ đề: “Cao đẳng Y tế Thái Bình, 60 năm tự hào truyền thống - vững bước tương lai”. Với mục đích góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, nâng cao nhận thức cho sinh viên, phát động tổ chức cuộc thi trong sinh viên toàn trường đảm bảo ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả. Mỗi lớp xây dựng tối thiểu 01 video clip ngắn thời lượng không quá 10 phút, nội dung đảm bảo thuần phong mỹ tục, khuyến khích khả năng sáng tạo của sinh viên. Cuộc thi thể hiện những cảm nhận của sinh viên về truyền thống lịch sử, môi trường học tập, quan hệ giữa thầy với trò, đồng nghiệp và người bệnh; nhận thức, trách nhiệm và hành động của sinh viên trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc truyền thống.
Bên cạnh đó, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình cũng đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, các hoạt động Hội nghị, Hội thảo thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập trường và Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tổ chức các hội giảng chào mừng. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
Đặc biệt, trong ngày 20/11, đã có nhiều đơn vị, tổ chức cùng học sinh sinh viên các khóa lớp đã tới thăm và có những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các thầy cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hoạt động thường niên này thể hiện tình cảm, sự biểu dương, tôn vinh, tri ân của các đơn vị, tổ chức dành cho nhà trường trong ngày lễ trọng đại của các thầy cô giáo và những người công tác trong ngành giáo dục.
Chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1960 - 2020) và ngày Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được tổ chức thành công về nhiều mặt, để lại nhiều dấu ấn. Một mùa 20/11 nữa lại về, kính chúc các thầy giáo, cô giáo dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vững niềm tin, chắc tinh thần trong sự nghiệp trồng người.

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình