Trao đổi chuyên môn về cấp cứu ngoại viện và dịch vụ y tế khẩn cấp

Trao đổi chuyên môn về cấp cứu ngoại viện và dịch vụ y tế khẩn cấp
Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Quốc gia Kangwon (Hàn Quốc) và Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình về thực hiện dự án “Thành lập khoa cấp cứu ngoại viện và tăng cường năng lực giáo dục y tế cho tỉnh Thái Bình”. Chiều ngày 22/12/2022, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình phối hợp với Sở Y tế và Đại học Quốc gia Kangwon (Hàn Quốc) tổ chức buổi trao đổi chuyên môn về cấp cứu ngoại viện và dịch vụ y tế khẩn cấp.

TS. Nguyễn Thanh Sơn; BSCKII. Hà Trung Kiên tặng hoa cho GS. Cho Byung Jun
Đến dự có TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình; BSCKII. Hà Trung Kiên, Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Bình; Ông Cho Byung Jun, Trưởng phòng Công nghệ cấp cứu KNU, Trường Đại học khoa học sức khỏe, Đại học Quốc gia Kangwon, Hàn Quốc cùng Lãnh đạo các đơn vị y tế trong tỉnh; người làm công tác cấp cứu.

Giáo sư Cho Byung Jun trao đổi chuyên môn về cấp cứu Hàn Quốc
Tại buổi chia sẻ, Giáo sư Cho Byung Jun đã giới thiệu khái quát về hệ thống cấp cứu ngoại viện của Hàn Quốc và một số kỹ thuật về CPR và AED.

Giáo sư Cho Byung Jun kiểm tra, lượng giá, đánh giá kết thúc môn học
Trước đó, trong buổi sáng Giáo sư Cho Byung Jun đã kiểm tra, lượng giá, đánh giá kết thúc môn học cho 39 giảng viên và sinh viên của nhà trường. Sau khóa học, học viên được cấp chứng chỉ “Cấp cứu ngoại viện CPR & AED” do Trường Đại học Quốc gia Kangwon, Hàn Quốc cấp.

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình