Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022). Sáng ngày 20/10/2022, Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức chương trình giao lưu kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ths. Bùi Văn Kiên, Trưởng phòng TCHCTH, Chủ tịch Công đoàn chúc mừng
Tham dự chương trình có TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó hiệu trưởng; BSCKII. Nguyễn Đình Trọng, Phó Hiệu trưởng; Ths. Bùi Văn Kiên, Trưởng phòng TCHCTH, Chủ tịch Công đoàn; cùng các thầy cô giáo Trưởng các phòng, khoa, bộ môn, trung tâm, Tổ trưởng các tổ Công đoàn trong trường.

Đại diện BGH, BCH Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó hiệu trưởng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động của viên chức, người lao động Nhà trường; biểu dương những đóng góp to lớn của chị em vào thành tích của Nhà trường trong những năm vừa qua; đồng thời gửi tặng bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng đến nữ viên chức, người lao động trong toàn trường và gia đình nhân ngày 20/10 thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình