Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tiêu thụ nông sản cho nông dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tiêu thụ nông sản cho nông dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Những ngày này, cùng với nhiều địa phương trên cả nước, nông dân tỉnh Thái Bình đang gặp khó khăn khi nông sản khó tiêu thụ được do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Nông dân xã Hồng Minh thu hoạch bắp cải chờ được giải cứu

Trong thời gian vừa qua, các sở, ban, ngành, các cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh đã chung tay mua hỗ trợ rau bắp cải kịp thời giúp nông dân xã Vũ Vân và xã Hồng Phong huyện Vũ Thư hạn chế được thiệt hại kinh tế. Tuy nhiên, hiện nay lượng rau bắp cải của nông dân xã Hồng Minh huyện Hưng Hà còn tồn đọng tại cánh đồng 150 tấn không bán được, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sản xuất, tái đầu tư của bà con nông dân.

 

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình mua rau bắp cải hỗ trợ nông dân xã Hồng Minh

Thực hiện lời kêu gọi hỗ trợ tiêu thụ rau bắp cải cho nông dân xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà của BCH Hội nông dân tỉnh Thái Bình. Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình mua hơn 1 tấn rau bắp cải hỗ trợ nông dân xã Hồng Minh và đã phát động kêu gọi cán bộ, nhân viên, các khoa, phòng, trung tâm và cán bộ viên chức lao động nhà trường với truyền thống nhân ái giúp nhau trong lúc khó khăn, kịp thời hỗ trợ tiêu thụ rau bắp cải cho Hội viên nông dân xã Hồng Minh góp phần giảm thiểu thiệt hại cho bà con địa phương.


Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình