Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho con em cán bộ, giảng viên, người lao động

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho con em cán bộ, giảng viên, người lao động
Tối ngày 08/9/2022, hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH nhà trường, công đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Bình phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “ Đêm hội trăng rằm” cho cho con em cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường.
Đến dự có TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường; BSCKII. Nguyễn Đình Trọng, Phó Hiệu trưởng cùng các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường.
Vào dịp Trung thu năm nay, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban tổ chức đã bỏ ra nhiều công sức chuẩn bị cho các cháu thiếu nhi tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm” với những nội dung đặc sắc, ý nghĩa và được trò chơi, chơi đố vui có thưởng cùng các trò chơi vui nhộn khác.
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, BGH, Công đoàn nhà trường tới con em cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường, là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết trung thu.

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình