Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 và Hội nghị viên chức lao động năm 2022

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 và Hội nghị viên chức lao động năm 2022
Ngày 20/01/2022, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 và Hội nghị viên chức lao động năm 2022.
Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; BSCKII. Nguyễn Đình Trọng, Phó Hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và cán bộ viên chức lao động nhà trường.

TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trình bày báo cáo tổng kết
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng đã trình bày báo cáo tổng kết năm 2021. Báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được và những tồn tại trong năm 2021 trên tất cả các mặt hoạt động của nhà trường, đặc biệt trong công tác tuyển sinh, đào tạo nhu cầu và khám chữa bệnh.

Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Năm 2021 dù chịu những ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid - 19, nhưng với tinh thần chung sức, đồng lòng, tập thể Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã nỗ lực vượt qua và đảm bảo chất lượng các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các công tác khác trong điều kiện thích ứng với diễn biến của đại dịch Covid-19. Về công tác thi đua năm 2021 có 02 Chị bộ và 12 đảng viên "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ"; Công đoàn nhà trường có 09 đoàn viên đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu.

Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
 
Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tiếp tục tập trung cụ thể các mặt công tác như: Tổ chức tốt đào tạo đảm bảo chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Tập trung đào tạo, nâng cao năng lực giảng dạy, lượng giá sinh viên theo năng lực. Tổ chức thực hiện nhiều giải pháp tuyên truyền, giới thiệu ngành nghề và tổ chức tuyển sinh năm 2021 theo đề án tuyển sinh đảm bảo đúng quy chế, đủ chỉ tiêu. Nâng cao văn hóa làm việc, phục vụ của cán bộ, giảng viên, người lao động. Đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ, tạo nhiều nguồn thu cho trường. Nâng cao năng lực ngoại ngữ, tin học cho cán bộ, giảng viên và HSSV đáp ứng yêu cầu nghề trọng điểm và nhu cầu đổi mới, hội nhập. Hoàn thiện thành lập Bệnh viện đa khoa và đi vào hoạt động trong năm 2022.

Công đoàn có thành tích xuất sắc tiêu biểu
 
Hội nghị cũng đã được nghe các báo cáo: Báo cáo công tác tài chính năm 2021; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân năm  2021. Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm, các đại biểu tham dự hội nghị đã lắng nghe các ý kiến về vấn đề cơ sở vật chất, nghiên cứu khoa học, quy chế chi tiêu nội bộ, vấn đề đổi mới hoạt động trong công tác dạy và học; đề xuất hoạt động cho năm 2022 để nâng cao chất lượng đào tạo; tuyển sinh, hoạt động nghiên cứu khoa học và công tác quản lý học sinh, sinh viên.

TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo
Phát biểu chỉ đạo và tổng kết Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá một cách khách quan, nhìn nhận sâu sắc vào những hạn chế của nhà trường để có biện pháp khắc phục. Đó là một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng đào tạo; đổi mới tổ chức và quản lý hoạt động giáo dục trong nhà trường; thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, đảm bảo kỷ cương, nề nếp công tác; nâng cao năng lực, trách nhiệm của cán bộ, viên chức. Tiếp tục hoàn thiện và sớm đi vào hoạt động Bệnh viện đa khoa. Trước thềm năm mới, TS. Nguyễn Thị Thu Dung cũng gửi tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động cùng toàn thể gia đình có một năm mới hạnh phúc và đạt được nhiều thắng lợi mới trong năm 2022. 

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình