Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức Khai xuân Nhâm Dần 2022

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức Khai xuân Nhâm Dần 2022
Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, sáng ngày 06/02/2022 (tức mùng 6 Âm lịch) trường Cao đẳng Y tế Thái Bình long trọng tổ chức Lễ dâng hương Nhà thờ các vị Thần y, gặp mặt đầu xuân, tổ chức Khai xuân mừng xuân Nhâm Dần 2022.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân 2022
Tham dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; BSCKII. Nguyễn Đình Trọng, Phó Hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và cán bộ viên chức lao động nhà trường.

Cán bộ nhà trường test nhanh sàng lọc Covid-19 trước khi tham dự Khai xuân 2022
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo các khoa, phòng, trung tâm và cán bộ viên chức lao động nhà trường thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch, test nhanh sàng lọc Covid-19 trước khi tham dự lễ dâng hương tại Nhà thờ các vị Thần y và buổi gặp mặt đầu xuân 2022.

TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng năm mới
Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Đồng thời đã thông báo tình hình đón Tết Nhâm Dần 2022 và công tác phòng chống dịch Covid-19 trước, trong và sau Tết. Toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động và học sinh sinh viên trong Nhà trường đã đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc và đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ban Giám hiệu nhà trường cũng phát lì xì may mắn đầu năm
Trong không khí ấm áp của ngày đầu năm mới, Ban Giám hiệu nhà trường cũng phát lì xì may mắn đầu năm cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường. Hi vọng bước sang năm mới 2022, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, đoàn kết, sáng tạo, vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình