Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 9 năm 2021

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 9 năm 2021
Trong 2 ngày 21,22/9/2021, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tiếp tục triển khai tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 9 năm 2021.

Khu vực tiêm chủng của nhà trường
Thực hiện Kế hoạch số 84/KH-SYT ngày 17/9/2021 của Sở Y tế về việc tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 9 cho các đối tượng theo chỉ đạo của Sở Y tế. Với mục đích tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 9 năm 2021 cho các đối tượng theo sự chỉ đạo của Sở Y tế. Hoàn thành tiêm vắc xin Moderna mũi 2 cho các đối tượng đã tiêm mũi 1 theo Kế hoạch 74/KH-SYT đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định, đúng đối tượng đảm bảo an toàn tiêm chủng.

Khu vực khám sàng lọc
Trong đợt tiêm này, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình thực hiện tiêm cho các đơn vị: Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội; Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần; Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải; Trung tâm nuôi dưỡng và điều trị người có công; Cơ sở cai nghiện; Sở Tư pháp; Sở Giao thông vận tải và trường Cao đẳng Y tế Thái Bình.

Khu vực tiêm chủng
Trong mỗi đợt tiêm theo chỉ đạo của Sở Y tế, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đều xây dựng kế hoạch, thành lập ban chỉ đạo tiêm phòng Covid-19, phân công nhiệm vụ cụ thể cho cán bộ tiêm chủng. Phân bố thứ tự tiêm cho từng đối tượng theo thời gian cụ thể. Sắp xếp nhân lực, triển khai tiêm chủng theo nguyên tắc một chiều và thực hiện theo dõi sau tiêm theo quy định. Trước khi đến tiêm, tất cả các đối tượng tiêm đều phải tải và cài đặt phần mềm Sổ sức khỏe điện tử để theo dõi quá trình tiêm vắc xin và chứng nhận tiêm chủng theo quy định của Bộ Y tế.

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình