Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trao tặng dung dịch rửa tay nhanh cho Bệnh viện đa khoa tỉnh và các xã Vũ Đông, Bình Minh

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trao tặng dung dịch rửa tay nhanh cho Bệnh viện đa khoa tỉnh và các xã Vũ Đông, Bình Minh
Để chung tay phòng, chống dịch Covid-19, chiều ngày 10/5/2021, Ban Giám hiệu cùng Đoàn Thanh niên nhà trường đã trao tặng dung dịch rửa tay nhanh phòng, chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện đa khoa tỉnh; xã Vũ Đông, Thành phố và xã Bình Minh huyện Kiến Xương.

TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trao tặng dung dịch rửa tay nhanh cho Bệnh viện đa khoa tỉnh
Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã trao tặng hơn 200 chai dung dịch rửa tay nhanh. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh ở trong và ngoài nước vẫn còn diễn biến phức tạp, mong rằng, sẽ có nhiều hơn nữa các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước sẽ cùng chung tay, tham gia đóng góp, ủng hộ cho Bệnh viện tuyến đầu, qua đó góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đạt những kết quả tốt đẹp trong công tác phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19.

Trao tặng dung dịch rửa tay nhanh cho xã Vũ Đông, thành phố Thái Bình
Tại xã Vũ Đông, thành phố Thái Bình và xã Bình Minh, huyện Kiến Xương, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã trao tặng hơn 100 chai dung dịch rửa tay nhanh cho mỗi xã. Đây là xã có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 liên quan đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 (Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội). Sự hỗ trợ này không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm cộng đồng mà còn là sự chung tay góp sức của Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình với những địa phương đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trao tặng dung dịch rửa tay nhanh cho xã Bình Minh, huyện Kiến Xương
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp hiện nay. Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã giao nhiệm vụ cho Khoa Dược, nhóm cán bộ và sinh viên đã pha chế dung dịch rửa tay nhanh để phục vụ nhu cầu trong đơn vị và và được phép phân phối sản phẩm trên địa bàn tỉnh.

Sản xuất dung dịch rửa tay nhanh
Dung dịch sát khuẩn tay do Khoa Dược trường Cao đẳng Y tế Thái Bình nghiên cứu sản xuất theo tiêu chuẩn TCCS có tác dụng diệt khuẩn bề mặt, làm sạch khuẩn da tay, diệt vi khuẩn gây bệnh trên da nhưng không làm hại da khi sử dụng nhiều lần. Trung bình mỗi ngày Khoa Dược, nhóm cán bộ và sinh viên sản xuất được khoảng 1.000 chai dung dịch rửa tay nhanh.

Phòng sản xuất của trường

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình