Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa cho học sinh, sinh viên năm học 2022 - 2023

Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa cho học sinh, sinh viên năm học 2022 - 2023
Thực hiện Kế hoạch Tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân” cho học sinh, sinh viên năm 2022, từ ngày 15/8/2022 đến ngày 19/8/2022 Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân” cho Học sinh, sinh viên khóa mới nhập học năm 2022 (Điều dưỡng K15, Dược K9, Xét nghiệm K9, VLTL-PHCN K2, Y sỹ K49). Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa là buổi sinh hoạt bắt buộc nhằm giúp các bạn Tân sinh viên nắm bắt được tình hình phát triển của nhà trường và nhiệm vụ năm học mới, trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết nhằm giúp các bạn tự tin, làm quen với môi trường học mới, sáng tạo, chủ động với tinh thần trách nhiệm cao.
Với mục đích nâng cao nhận thức chính trị, ý thức trách nhiệm công dân của HSSV trong việc thực hiện nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của ngành Giáo dục trong quá trình học tập và rèn luyện. Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, giáo dục chính trị và các quy chế, quy định về đào tạo, công tác HSSV; các chế độ, chính sách đối với HSSV; khen thưởng, kỷ luật...giúp HSSV hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của bản thân. Tổ chức giao lưu văn hoá, văn nghệ, giáo dục kỹ năng mềm. Trang bị đầy đủ, kịp thời một số thông tin cơ bản và cần thiết về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế, chủ trương, chính sách đổi mới giáo dục nghề nghiệp; trang bị cho HSSV những kỹ năng mềm cơ bản để các em vững vàng bước vào môi trường học tập mới. Học sinh, sinh viên phải tham dự đầy đủ, đúng giờ và viết bài thu hoạch cuối đợt học.
Trong suốt quá trình diễn ra tuần sinh hoạt công dân, tất cả các bạn tân sinh viên đều được có những giây phút đáng nhớ cùng nhau. Không khí lớp học luôn sôi động và gần gũi nhờ sự tận tâm đến từ thầy cô giảng viên của các khoa, phòng, bộ môn. Chính vì vậy, các tân Học sinh, Sinh viên cũng đã nhanh chóng được gỡ bỏ những lạ lẫm, rụt rè để cùng hòa nhập.
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 2 năm 2022 đến khi đủ chỉ tiêu với 5 ngành Cao đẳng:
1. Cao đẳng Điều dưỡng;
2. Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm;  
3. Cao đẳng Dược;
4. Cao đẳng Hộ sinh;
5. Cao đẳng Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.
Mọi thông tin chi tiết Sinh viên và phụ huynh có thể liên hệ: Trung tâm Tư vấn du học Tuyển sinh Việc làm, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Số 290, phố Phan Bá Vành, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình.
Hotline, Zalo: 0965 259 777 hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website chính thức: https://tuyensinh.caodangytb.edu.vn/

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình