Check with seller Business Analyst (Convert From Tester) Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
+ Tham gia dự án phát triển phần mềm của công ty với vai trò BA của dự án
+ Tiếp nhận, khảo sát, thu nhập yêu cầu từ Sales, BrSE, Khách hàng, phối hợp member dự án, chịu trách nhiệm thực hiện các task dưới đây: - Phân tích yêu cầu và viết requirement definition
- Tạo tài liệu mô tả nghiệp vụ dự án (use cases, scenarios, business flows)
- Có thể suggest cho khách hàng về nghiệp vụ, giao diện và tính năng
- Khai thác chi tiết về nhu cầu của khách hàng, qua đó mở rộng quy mô dự án
+ Xây dựng tài liệu đặc tả nghiệp vụ hệ thống
+ Quản lý sự thay đổi của yêu cầu từ phía khách hàng và trong dự án
+ Tham gia kiểm thử tính đúng đắn của sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng
+ Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng và tài liệu chuyển giao cho khách hàng
Yêu cầu ứng viên Có kiến thức & kỹ năng cơ bản về CNTT: Cấu trúc phần mềm, cấu trúc dữ liệu, các công nghệ/ứng dụng/ nền tảng CNTT
Có kiến thức về quy trình và vòng đời phát triển phần mềm
Có kinh nghiệm test ít nhất 3 năm của một dự án về CNTT hoặc có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm BA cho các dự án CNTTCó khả năng trình bày, làm tài liệu tốt
Có tư duy tốt về phân tích hệ thống, phân tích hiệu suất
Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt
Logic, suy luận tốt
Có khả năng khai thác, tài liệu hoá, xây dựng các quy trình nghiệp vụ và đặc tả yêu cầu
Có khả năng truyền đạt ý tưởng cho đội nhóm phát triển
Nếu chưa có kinh nghiệm BA (nhưng đạt yêu cầu trên), Công ty sẽ đào tạo và hướng dẫn
Biết tiếng Nhật là một lợi thế
Quyền lợi Tổng thu nhập hấp dẫn lên đến 15 tháng lương/ năm cùng với nhiều khoản thưởng hấp dẫn khác (thưởng nhân tân binh xuất sắc, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng nóng,…)
Lộ trình thăng tiến (Careerpath) rõ ràng, xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm
Được đào tạo trở thành Team Leader/Manager
Tham gia lớp đào tạo tiếng Nhật miễn phí; Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5
000
000 VNĐ
Tham gia các câu lạc bộ bên lề phong phú: CLB Thể thao, CLB Nghệ thuật, CLB Ngôn ngữ…
Du lịch 2 lần/năm vi vu cùng 500 anh em tới các vùng miền tổ quốc
Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và phát triển toàn diện, vượt trội cho từng thành viên
Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu của Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền với chương trình "Bác sĩ gia đình" dành riêng cho nhân viên của Ominext, chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty thành viên (OmiPharma)
Văn phòng làm việc hạng A với không gian mở; khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Digital MarketingViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Youtube, Zalo, Tiktok… • Kiểm soát hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, chương ...
-
Nhiên Viên Tìm Kiếm Khách Hàng Vay Tín ChấpViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm Khách Hàng từ nguồn data có sẵnPhát triển kênh khách hàng cá nhân từ quảng cáo FB, Google, Tiktok, Instagram Tư vấn hỗ trợ hồ sơ vay vốn cho khách hàngChăm sóc khách hàng sau vayXây dựng đội ngũ cộng tác viênBáo cáo kết quả c...
-
Nhân Viên Content SocialViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Sáng tạo nội dung trên các kênh mạng xã hội Facebook (chủ yếu), Instagram, Tiktok - Lên kế hoạch phát triển nội dung các chiến dịch của Khách hàng và kênh sở hữu - Giám sát: đọc, hiểu được thông số của fanpage Kiểm soát được các nội...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)