12:11 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Công đoàn

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình lần thứ XXVIII, nhiệm kì 2017-2019

Thứ tư - 31/05/2017 10:41
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình lần thứ XXVIII, nhiệm kì 2017-2019

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình lần thứ XXVIII, nhiệm kì 2017-2019

Được sự nhất trí chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Trong 2 ngày 26 và 27/5/2017 tại Hội trường đa năng Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐYT Thái Bình lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2019
     Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ toàn Tỉnh đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; Được sự nhất trí chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, trong 2 ngày 25 và 26/5/2017 tại Hội trường đa năng Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐYT Thái Bình lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2019 với không khí trang trọng.
     Về dự và chỉ đạo Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐYT Thái Bình lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2019 có đồng chí Nguyễn Minh Hồng - Phó bí thư Tỉnh đoàn, và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Thái Bình. Về phía Nhà trường có NGUT.TS. Phạm Quang Hoà - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong BCH Đảng bộ.
     Đại hội cũng được đón tiếp các thầy cô giáo là lãnh đạo các Khoa, Phòng, Công đoàn Nhà trường; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các Trường Đại học, Cao đẳng trong toàn tỉnh, Đoàn khối CQ tỉnh, Thành đoàn Thái Bình, các đồng chí phóng viên, biên tập viên đài phát thanh truyền hình tỉnh Thái Bình đã đến dự và tuyên truyền cho đại hội. Về dự Đại hội còn có 179 đoàn viên, thanh niên ưu tú đại diện cho gần 2500 Đoàn viên thanh niên đang công tác và học tập tại trường.
      Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Thái Bình lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2017-2019 là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Nhà trường, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2014 - 2017; xác định mục tiêu, phương hướng công tác đoàn và phong trào thanh niên (nhiệm kỳ 2017 - 2019), chỉ ra những thuận lợi và khó khăn, khẳng định những kết quả đạt được, làm rõ những việc chưa làm được, rút ra kinh nghiệm để từ đó đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và chương trình hành động của đoàn viên, thanh niên trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trong nhiệm kì mới.
Đc Nguyễn Minh Hồng - Phó bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Đ/c Nguyễn Hồng Minh- PBT Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội
NGUT.TS Phạm Quang Hòa - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
NGƯT.TS Phạm Quang Hòa -Bí thư ĐU, Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Đại hội
     Sau 2 phiên làm việc tích cực, sôi nổi với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng y tế Thái Bình lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.
     Đại hội đã thảo luận và thông qua các văn kiện quan trọng, đánh giá kết quả hoạt động của nhiệm kỳ 2014 -2017, đề ra mục tiêu, phương hướng công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019; bầu Ban Chấp hành Đoàn trường khoá XXVIII gồm 15 đồng chí, Ban Thường vụ 5 đ/c và các chức danh Bí thư và Phó Bí thư. Tại Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu gồm 6 đại biểu đại diện cho tuổi trẻ nhà trường đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình lần thứ XVII; Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội Đoàn trường lần thứ XXVIII với sự thống nhất cao của toàn thể Đại biểu tham dự đại hội.
     Nghị quyết của Đại hội và các báo cáo được thông qua là sự cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường CĐYT Thái Bình lần thứ V và những định hướng của Đoàn cấp trên, thể hiện ý chí, quyết tâm cao của tuổi trẻ nhà trường trong các lĩnh vực giảng dạy, học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức góp phần cùng Đảng bộ, cán bộ giảng viên, HSSV toàn trường phấn đấu xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI























 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Anh

Nguồn tin: BCH Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 34: Từ 18/03 đến 24/03/2024
Sáng thứ 2:
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
08h00: Dự Khai mạc Lễ hội đền A Sào năm 2024
- Thành phần: Đ/c Nguyễn Đình Trọng - PHT
- Địa điểm: Đền A Sào, xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ


08h30: Dự Hội nghi giao ban quý I năm 2024
- Thành phần: Đ/c Nguyễn Thanh Sơn - PBT đảng uỷ, PHT
- Địa điểm: Trường Đại học Thái Bình
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 122


Hôm nayHôm nay : 21273

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 836101

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 48293492