16:07 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Công đoàn » Hoạt động Đoàn thanh niên

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình Lần thứ XXVII nhiệm kỳ 2014 - 2017

Thứ hai - 10/11/2014 16:48
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình Lần thứ XXVII nhiệm kỳ 2014 - 2017

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình Lần thứ XXVII nhiệm kỳ 2014 - 2017

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của ngành Giáo dục hướng tới Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020 tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, trong 2 ngày 07 và 08/11/2014 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXVII tại Hội trường đa năng.
  
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XXVII là Đại hội của khát vọng, đổi mới, đoàn kết, trí tuệ, năng động và phát triển bền vững. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XXVI, xác định mục tiêu phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2017 và bầu ra Ban chấp hành mới có đủ năng lực, trí tuệ, nhiệt huyết để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị và thực sự trở thành người bạn đồng hành của đoàn viên, thanh niên.

 

Đại biểu dự đại hội

   Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình; Thạc sỹ Nguyễn Thanh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Tiến sỹ Nguyễn Thị Thu Dung - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các ban chuyên môn của Tỉnh đoàn;
 

Đ/c Nguyễn Thanh Tuấn - Bí thư Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng đại hội

   Đại hội được đón tiếp các thầy cô giáo là lãnh đạo các Phòng, Khoa, các tổ chức Đoàn thể trong trường; các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư, đại diện Ban thường vụ Đoàn thanh niên các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn Tỉnh Thái Bình; các đồng chí lãnh đạo và BCH Đoàn xã Tây Ninh, huyện Tiền Hải; các đồng chí phóng viên, biên tập viên đài phát thanh truyền hình tỉnh Thái Bình đã về dự và tuyên truyền cho đại hội.
   Đại biểu chính thức dự đại hội có 160 đoàn viên, thanh niên ưu tú đại diện cho hơn 2.600 đoàn viên thanh niên đang học tập và rèn luyện tại trường.
   Thông qua báo cáo tổng kết “Các kết quả hoạt động nổi bật của Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trong nhiệm kỳ 2012 - 2014 và phương hướng nhiệm vụ, nhiệm kỳ 2014 - 2017”, toàn thể Đại hội đã có dịp nhìn lại kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Thái Bình lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2012 - 2014 và đề ra phương hướng công tác Đoàn và phong trào Thanh niên giai đoạn 2014 - 2017.
   Đại hội cũng được nghe các đại biểu đại diện chi đoàn cán bộ giáo viên trình bày nội dung tham luận về: “Đổi mới phương pháp giảng dạy theo hệ thống tín chỉ và đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học”; “Đoàn viên thanh niên với phong trào tình nguyện vì cộng đồng”; đại diện chi đoàn học sinh, sinh viên trình bày tham luận về “phương pháp học tập theo hệ thống tín chỉ” và “rèn luyện đạo đức lối sống, tác phong trong đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên”.

 

ThS Nguyễn Thanh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại đại hội

   Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thạc sỹ Nguyễn Thanh Sơn - Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những thành quả mà đoàn viên thanh niên nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012 - 2014 và mong muốn BCH Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Bình khóa XXVII, nhiệm kỳ 2014 - 2015 sẽ lãnh đạo, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường đảm bảo luôn giữ gìn và phát huy truyền thống quý báu mà các thế hệ nhà trường đã gây dựng, bám sát nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong giai đoạn mới để hoàn thành mục tiêu phương hướng đã đề ra. Nhân dịp này Thạc sỹ Nguyễn Thanh Sơn đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Ban thường vụ Tỉnh đoàn Thái Bình đối với sự phát triển của tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường.
 
  
Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã trải qua 27 nhiệm kỳ, mỗi kỳ đại hội lại đánh dấu những bước trưởng thành và phát triển vượt bậc của tổ chức Đoàn, sự tâm huyết, trách nhiệm, nghĩa tình và công sức của biết bao thế hệ cán bộ, sự phấn đấu, nỗ lực của các cơ sở và toàn thể Đoàn viên, thanh niên trong nhà trường.

 

   Qua hai ngày làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nghị quyết của Đại hội là sản phẩm kết tinh trí tuệ, thể hiện ý chí, quyết tâm của toàn bộ Đoàn viên thanh niên nhà trường trong thời kỳ mới, quyết tâm thực hiện Nghị quyết 29/BCHTW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 15 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường. Ban chấp hành khóa XXVII vừa thể hiện tính liên tục và tính kế thừa, vừa thể hiện quyết tâm đổi mới và sự chuyển tiếp hợp lý giữa các thế hệ cán bộ Đoàn của Nhà trường. Đại hội mong muốn mỗi Đoàn viên và toàn thể Ban chấp hành khóa mới hãy xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của Đại hội, của tuổi trẻ nhà trường, không ngừng học tập và rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trí tuệ, năng lực lãnh đạo, đoàn kết thống nhất, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.


 

Tác giả bài viết: Phạm Anh Tuấn

Nguồn tin: BCH Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 35: Từ 25/03 đến 31/03/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
07h30: Toạ đàm về sức khoẻ học đường 
- Thành phần: Theo KH của Đoàn thanh niên
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Chiều thứ 3:
19h00: Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
- Thành phần: Cán bộ viên chức và HSSV (theo KH riêng)
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Sáng thứ 4:
7h30: Họp Đảng ủy
Địa điểm: Phòng họp 2.
Chiều thứ 4:
14h00: Họp giao ban Cán bộ chủ chốt
- Thành phần: Cán bộ chủ chốt
- Địa điểm: Phòng họp 2
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 250

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 247


Hôm nayHôm nay : 38265

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1323823

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 48781214