05:21 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Công đoàn » Hoạt động Đoàn thanh niên

Liên hoan “Giai điệu tháng ba” khối các trường Đại học, Cao đẳng

Thứ bảy - 31/03/2012 11:15
Hòa chung với không khí của tuổi trẻ cả nước đón chào Tháng Thanh niên - tháng 3/2012, tuổi trẻ khối các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã thể hiện tính tiên phong, gương mẫu, tinh thần tình nguyện và sức trẻ trên nhiều lĩnh vực

    

     Song song với phong trào “Thi đua dạy tốt, học tốt” chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước, nội quy, quy chế của nhà trường, tuổi trẻ khối các trường còn tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến trên nhiều lĩnh vực, tham gia các hoạt động thanh niên tình nguyện, quyên góp kinh phí ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn, tham gia các phong trào đoàn một cách sôi nổi, hào hứng.

Các hoạt động nổi bật của tuổi trẻ các Trường ĐH, CĐ tỉnh Thái Bình nói chung và tuổi trẻ Trường CĐYT TB nói riêng và tuổi trẻ đã góp phần tô thắm thêm thành tích vẻ vang của Đoàn thanh niên.

Tối 29/3/2012 được sự nhất trí chỉ đạo của Lãnh đạo Nhà trường, sự phối hợp tài trợ của Hãng Lenovo và Công ty TNHH máy tính Toàn Cầu. Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức chương trình Liên hoan Văn nghệ với chủ đề: “Giai điệu tháng ba” với sự tham gia của Đoàn thanh niên 5 trường Đại học và Cao đẳng trong tỉnh Thái Bình.

Đến dự và cổ vũ cho hoạt động của tuổi trẻ khối các trường Đại học, cao đẳng có đ/c Trần Trọng Tuyến - UV Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đ/c Khúc Thái Học – UV Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Phụ trách ban Thanh thiếu niên Trường học,

Đại diện Lãnh đạo các nhà trường tới dự có TS. Phạm Quang Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, đ/c Vũ Đình Chiểu – Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa NT Thái Bình, các thầy cô giáo đại diện các phòng, ban, bộ môn, đại diện nhà tài trợ Lenovo, đại diện Công ty TNHH máy tính Toàn Cầu, các đồng chí phóng viên Báo, đài PTTH Thái Bình, và đặc biệt chương trình có sự tham gia cổ vũ của gần 2000 đoàn viên thanh niên, HSSV khối các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh.

Sau phần phát biểu khai mạc, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đại diện nhà tài trợ và TS. Phạm Quang Hoà - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị tham dự chương trình.

Chương trình liên hoan với 19 tiết mục nhiều màu sắc và thể loại đã diễn ra thành công, mang lại nhiều ấn tượng với quý khán giả, xen kẽ giữa các tiết mục, ban tổ chức đã có những phần câu hỏi giao lưu với khán giả về chủ đề Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với những phần quà hấp dẫn.

Kết thúc chương trình liên hoan, với sự đánh giá khách quan trung thực của Ban Giám khảo đã có 02 tiết mục đạt giải A, 03 tiết mục đạt giải B và 05 tiết mục đạt giải C, 09 tiết mục còn lại đều đạt giải khuyến khích, ngoài ra với phần chơi con số bốc thăm may mắn, đã có 15 phần quà có giá trị được trao tặng cho khán giả. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH







 

 

Tác giả bài viết: Phạm Anh Tuấn

Nguồn tin: BCH Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 38: Từ 15/04 đến 21/04/2024
Sáng thứ 2:

Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
08h00: Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khảo sát việc thực hiện chính sách, pháp luật
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: Theo KH riêng
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Nghỉ ngày giỗ tổ Hùng Vương
Chiều thứ 5:
Nghỉ ngày giỗ tổ Hùng Vương
Sáng thứ 6:
8h30: Khai mạc kỳ xét tuyển viên chức
Thành phần: Hội đồng xét tuyển và các ban giúp việc
Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 6:
14h00: Xét tuyển viên chức (chấm thi vòng 2)
Thành phần: Hội đồng xét tuyển và các ban giúp việc
Địa điểm: Phòng họp 2
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 13845

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 896417

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49791979