18:34 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện » Thông tin hoạt động

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình ký thỏa thuận với BV Chất lượng cao tỉnh Thái BÌnh

Thứ hai - 13/08/2018 08:02
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình ký thỏa thuận với BV Chất lượng cao tỉnh Thái BÌnh

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình ký thỏa thuận với BV Chất lượng cao tỉnh Thái BÌnh

Chiều ngày 10/8, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình và Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa chất lượng cao tỉnh Thái Bình tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo điều dưỡng viên chất lượng cao.
Các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành tới dự.

Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình với Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa chất lượng cao tỉnh Thái Bình, hai bên sẽ phát huy năng lực, thế mạnh của mình, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn, cùng liên kết đào tạo trong lĩnh vực thực hành và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. 

Cụ thể, hai bên thống nhất ký kết đào tạo điều dưỡng viên chất lượng cao làm việc tại các cơ sở y tế của Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa chất lượng cao tỉnh Thái Bình; hợp tác tổ chức cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình thực tập trong môi trường thực tế tại các cơ sở y tế của Công ty, giúp sinh viên áp dụng các kiến thức đã học vào việc phân tích, giải quyết các vấn đề thực tế của công tác chăm sóc người bệnh; hợp tác trong công tác khám chữa bệnh nhằm bảo đảm nguồn nhân lực đầu vào cho Công ty trong một thời gian nhất định. Ngoài ra, hai bên còn thống nhất phối hợp hợp tác quốc tế như đào tạo, cung cấp điều dưỡng chất lượng cao phù hợp với xu hướng quốc tế; hỗ trợ tìm kiếm nguồn đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo từ các nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước trong lĩnh vực y tế…

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: Xã hội hóa đào tạo nghề và chăm sóc sức khỏe nhân dân là hai trong các lĩnh vực mà Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm, trong đó, thu hút các nguồn lực đầu tư, phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đời sống nhân dân là nỗ lực của tỉnh trong thời gian qua. 

Đồng chí đánh giá cao sự hợp tác của Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình và Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa chất lượng cao tỉnh Thái Bình, bởi hai đơn vị đã đi đúng đường lối của Đảng, Nhà nước và chủ trương của tỉnh. Đồng thời là những đơn vị đầu tiên thực hiện chủ trương xã hội hóa hoạt động trên cơ sở phát huy lợi thế của mỗi bên, nhằm làm tốt hơn việc chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nói riêng, cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị sau ký kết, hai đơn vị tiếp tục chi tiết, cụ thể hóa các nội dung trong chương trình hợp tác, có ký hợp đồng kinh tế trên từng chương trình cụ thể, thể hiện rõ quyền lợi, nghĩa vụ của từng đơn vị. Để tiếp tục phát huy lợi thế của mỗi bên, hai bên cần tiếp tục nghiên cứu, mở rộng đối tác, kết hợp với các đơn vị khác để nâng cao hiệu quả hợp tác và phối hợp. Định kỳ cần kiểm điểm, điều chỉnh các nội dung cho phù hợp với thực tế và bảo đảm tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật và quy luật của kinh tế thị trường; kết hợp tốt với các cơ quan truyền thông và cấp ủy, chính quyền địa phương để có những hoạt động mang tính xã hội, củng cố thương hiệu của từng đơn vị.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng khẳng định tỉnh sẽ quan tâm, tạo điều kiện để hai bên phát huy lợi thế, thực hiện chương trình hợp tác có hiệu quả, từ đó góp phần xây dựng phát triển đơn vị vững mạnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 35: Từ 25/03 đến 31/03/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
07h30: Toạ đàm về sức khoẻ học đường 
- Thành phần: Theo KH của Đoàn thanh niên
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Chiều thứ 3:
19h00: Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
- Thành phần: Cán bộ viên chức và HSSV (theo KH riêng)
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Sáng thứ 4:
7h30: Họp Đảng ủy
Địa điểm: Phòng họp 2.
Chiều thứ 4:
14h00: Họp giao ban Cán bộ chủ chốt
- Thành phần: Cán bộ chủ chốt
- Địa điểm: Phòng họp 2
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 200

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 190


Hôm nayHôm nay : 39245

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1271600

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 48728991