00:50 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình khai giảng năm học 2019 - 2020

Thứ năm - 17/10/2019 15:27
Hòa chung không khí của các thầy cô giáo và học sinh, sinh viên trên cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 16/10/2019, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020.
   

Tới dự và chúc mừng lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 có đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đại biểu đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các trường học, bệnh viện, cơ sở thực hành y, dược trên địa bàn tỉnh Thái Bìnhcác doanh nghiệp, các nhà tài trợ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tai Trường; các đồng chí phóng viên báo, đài trung ương và địa phương đến dự và đưa tin. 

 

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh
tặng hoa chúc mừng nhà trường

   Đại diện Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình có TS Nguyễn Thị Thu Dung - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các thầy nguyên lãnh đạo Nhà trường; các đ/c là Trưởng các phòng, khoa, trung tâm trực thuộc Trường; các thầy cô giáo, CBVC, cùng toàn thể học sinh, sinh viên hệ chính quy và đặc biệt gần 400 tân sinh viên đã đến dự đông đủ.
 

Các đại biểu, thầy cô giáo và sinh viên dự buổi lễ

   Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường cũng vinh dự được đón nhận những tình cảm và lẵng hoa chúc mừng của hàng trăm đoàn đại biểu đến dự và chung vui cùng với thầy và trò Nhà trường. Chương trình được mở đầu với những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc do Câu lạc bộ văn nghệ dàn dựng và biểu diễn. 
 

Chương trình văn nghệ chào mừng


BSCKII. Nguyễn Đình Trọng - Phó Hiệu trưởng
đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước
 
   Ngay sau nghi lễ chào cờ, thay mặt Ban Giám hiệu, BSCKII. Nguyễn Đình Trọng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2019 - 2020. 
 
TS Nguyễn Thị Thu Dung - Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới

   Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Dung - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới. Trong bài diễn văn khai giảng, đồng chí Hiệu trưởng đã ôn lại chặng đường vẻ vang và trưởng thành đầy tự hào của thầy - trò nhà trường trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cùng với đó là sự đoàn kết nhất trí cả hệ thống chính trị trong nhà trường. Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã từng bước khẳng định thương hiệu, uy tín và chất lượng đào tạo.
   Năm học 2018 - 2019, thầy và trò Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã nỗ lực vươn lên và gặt hái được những thành tích đáng tự hào trong lĩnh vực đào tạo cán bộ y tế, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường, góp phần đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, đẩy mạnh hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học, ký kết với các đơn vị, các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước tạo điều kiện về việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Công tác phát triển đảng trong HSSV được triển khai thường xuyên và đều đặn. Trong năm học kết nạp 5 Đảng viên là HSSV tiêu biểu, tổ chức lớp học lớp tìm hiểu về đảng cho 42 sinh viên.

 

ThS Phạm Anh Tuấn - Trưởng phòng Công tác HSSV công bố quyết định khen thưởng HSSV


Ông Phạm Bá Tuyển - Giám đốc ngân hàng Vietcombank Thái Bình trao ủng hộ quỹ hỗ trợ SV

   Tại Lễ khai giảng, ThS Phạm Anh Tuấn - Trưởng phòng Công tác HSSV đã công bố quyết định khen thưởng của nhà trường đối với 05 sinh viên có kết quả học tập và rèn lyện tốt trong năm học 2018 - 2019. Nhân dịp này, đại diện Viettel TP Thái Bình đã trao tặng 3 suất học bổng cho 3 sinh viên đạt điểm xét tuyển đầu vào cao nhất, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Đại diện ngân hàng Vietcombank Thái Bình lên trao ủng hộ quỹ hỗ trợ sinh viên nhà trường số tiền 50 triệu đồng; Ngân hàng SHB Thái Bình ủng hộ 10 triệu đồng; Tạp chí Doanh nghiệp & hội nhập ủng hộ 5 triệu đồng; Công ty TNHH Thương mại dịch vụ quốc tế Đức Việt ủng hộ 10 triệu đồng; Công ty CP Tập đoàn JVS ủng hộ 10 triệu đồng; Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Ngọc Tú ủng hộ 10 triệu đồng. 
 

Bà Bùi Thu Trà - PGĐ ngân hàng SHB Thái Bình trao ủng hộ quỹ hỗ trợ sinh viên

   Cũng trong Lễ Khai giảng năm học mới, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Ngọc Tú trao ủng hộ chương trình phát cháo từ thiện cho người bệnh số tiền 20 triệu đồng; TS Nguyễn Thị Thu Dung - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng ủng hộ chương trình 6 triệu đồng; Ông Trần Đông Hưng ủng hộ chương trình số tiền 10 triệu đồng.
 

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

   Tại Lễ khai giảng, các đồng chí lãnh đạo đã đánh giá cao những thành quả đạt được của nhà trường trong năm học qua. Đồng thời đề nghị nhà trường tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập, tiếp tục việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”. Đổi mới cách thức, phương thức đào tạo theo hướng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

   Năm học 2019 - 2020 đã chính thức bắt đầu; được sống và học tập, rèn luyện dưới mái trường giàu truyền thống cùng sự quan tâm của lãnh đạo các cấp; các thế hệ thầy và trò nhà trường tiếp tục đặt ra chỉ tiêu cao để nỗ lực phấn đấu, chú trọng đổi mới công tác quản lý nâng cao chất lượng đào tạo; mở rộng quy mô và các loại hình đào tạo với mục tiêu đào tạo nguồn cán bộ Y – Dược chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân./.
 

Tác giả bài viết: Haitung

Nguồn tin: Phòng Công tác Học sinh - sinh viên

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 35: Từ 25/03 đến 31/03/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
07h30: Toạ đàm về sức khoẻ học đường 
- Thành phần: Theo KH của Đoàn thanh niên
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Chiều thứ 3:
19h00: Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
- Thành phần: Cán bộ viên chức và HSSV (theo KH riêng)
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Sáng thứ 4:
7h30: Họp Đảng ủy
Địa điểm: Phòng họp 2.
Chiều thứ 4:
14h00: Họp giao ban Cán bộ chủ chốt
- Thành phần: Cán bộ chủ chốt
- Địa điểm: Phòng họp 2
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 221

Máy chủ tìm kiếm : 13

Khách viếng thăm : 208


Hôm nayHôm nay : 2068

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1287626

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 48745017