Hoạt động Đoàn trường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016

Hoạt động Đoàn Thanh niên

Hoạt động Đoàn Thanh niên

Dân tộc ta có truyền thống: “Tôn sư trọng đạo”, nét đẹp ấy đã được bao thế hệ người Việt Nam kế thừa và phát triển. Bác Hồ đã từng nói: “Người thầy giáo tốt - thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang”.
    Để tôn vinh và tri ân thầy cô, tháng 11 năm 2016, Đoàn Thanh niên dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Hiệu Trường Cao đẳng y tế Thái Bình đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11
   Các hoạt động học tập: Đoàn Thanh Niên đã Phát động phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong tất cả các Đoàn Viên Thanh niên nhà trường, dành 5 phần thưởng cho 5 HSSV có điểm thi cao nhất tháng 11; Triển khai lớp học tích cực khóa 2 đào tạo và rèn luyện các kĩ năng mềm cho HSSV trong trường.
   Các hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao: Phát động và tổ chức FESTIVAL CYE diễn ra từ ngày 01/11 đến hết ngày 18/11 đã thu hút gần 40 chi đoàn tham dự các trò chơi như Keo co nam nữ, Nhảy bao bố, đi xe đạp chậm và nhiều trò chơi dân gian khác.... Trải qua các vòng thi đấu căng thẳng và nhiệt tình, các giải thưởng đã được vinh danh cho các chi đoàn:
  Kéo co: Nhất: CĐĐD K7G; Nhì CĐĐD K8E,  Ba: CĐĐD K9E
  Nhảy bao bố: Nhất CĐD K9E; Nhì: YSK 47; Ba: CĐĐD K8F
  Đi xe đạp chậm: Nhất: Ys K47, Nhì: CĐĐD K8 E;  Ba: CĐĐD K7A. 


 
   Với mong muốn phát triển văn hóa đọc cho học sinh sinh viên trong toàn trường, BCH Đoàn trường, nòng cốt là Ban Quản lý Tủ sách Sẻ Chia đã phối hợp với Nhà sách FAHASA, Nhà Sách Đông Tây tổ chức hội sách tại trường Cao đẳng Y tế ngày 17,18,19/11/2016.
   Công ty FAHASA, Nhà Sách Đông Tây đem đến cho hội sách  những cuốn sách hay, hữu ích, về kiến thưc chuyên ngành y dược, kiến thức kĩ năng sống giúp góp phần bồi dưỡng tri thức cho bạn đọc.
   Cùng với việc trưng bày triển lãm, bán sách với giá ưu đãi lên tới 30% cho HSSV, hội sách còn có rất nhiều các văn phòng phẩm phục vụ cho việc học và đọc sách của bạn đọc.






   Cũng trong khôn khổ các hoạt động lễ hội của tháng chào mừn Ngày Nhà giáo VN, tối ngày 17/11, BCH Đoàn đã tổ chức cuộc thi hát Karaoke Golden Mic - Season 1, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của các giọng ca hay đến từ 30 chi đoàn, 
   Trải qua 3 vòng thi, Thí sinh Trần Ngọc Đại chi đoàn CĐĐD K8E đã xuất sắc dành giải Cây Mic vàng nhờ giọng hát truyền cảm và phong cách biểu diễn đậm chất sinh viên đã có được sự đồng tình của cả BGK lẫn các khán giả tham gia trực tiếp chương trình;
   Tất cả các hoạt động học tập, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do Đoàn trường phát động dưới sự chỉ đạo của BGH đã thu hút được sự tham gia đông đảo và  nhiệt tình của đoàn viên Tn trong nhà trường; Các hoạt động đã giúp cho các đoàn viên Thanh niên rèn luyện thể lực, trí lực và cũng là các hoạt động thiết thực lập thành tích thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của của đoàn viên thanh niên trong toàn trường./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Anh

Nguồn tin: BCH Đoàn trường