Đêm hội chào tân học sinh - sinh viên 2016

Chào tân SV

Chào tân SV

Ngày 05/9/2016, Trường Cao Đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức thành công đêm hội Chào tân học sinh - sinh viên trong niềm vui, niềm hứng khởi của học sinh - sinh viên và các thầy cô giáo trong toàn trường.
   Đêm hội Chào Tân HS-SV 2016 do Đoàn TN trường CĐ Y tế tổ chức thực hiện dưới sự chỉ đạo của Đảng Ủy BGH nhà trường là hành động thiết thực thể hiện sự hân hoan chào đón một thế hệ  học sinh, sinh viên mới- những người cán bộ y tế tương lai đã lựa chọn học tập và rèn luyện tại Trường Cao đẳng  Y tế Thái Bình.
 

   Tới dự và chúc mừng đêm hội Chào Tân học sinh - sinh viên 2016 có NGƯT. TS Phạm Quang Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Bs Hoàng Phương - Bí Thư Đoàn trường và sự hiện diện của các thầy cô giáo, đặc biệt là sự có mặt của gần 700 tân sinh viên và các bạn học sinh sinh viên trong toàn trường.

   Đêm hội chào tân HSSV 2016 là chương trình được tổ chức  mục đích mang đến một cái nhìn toàn diện cho các tân học sinh sinh viên mới chính thức vào trường. Chương trình giúp giới thiệu các hoạt động học tập, sinh hoạt ngoại khóa vui chơi bổ ích của các CLB Học tích cực, CLB Văn Nghệ, CLB Thanh niên tình nguyện dưới nhiều hình thức biểu diễn phong phú, hấp dẫn như hài kịch, trình diễn thời trang handmade, nhảy hip hop, Guitar Acoustic, gameshow trí tuệ và vui nhộn... Gần như toàn bộ tân sinh viên 2016 đều bị thu hút bởi trước những phần biểu diễn tự tin và chuyên nghiệp của các anh chị sinh viên khóa trước. 

 









   Và đến thời khắc Lửa thiêng bùng cháy, ca khúc "Bình Minh Sinh Viên Việt Nam" của cố nhạc sĩ Trần Lập vang lên đã giúp xua đi những sự ngần ngại, nhút nhát, bỡ ngỡ của các bạn tân HSSV để hòa cùng vào vòng tròn gọi lửa cùng các anh chị HSSV khóa trên và các thầy cô giáo trẻ. 
 


 

   Đêm hội "Chào Tân học sinh sinh viên 2016" đã kết thúc, nhưng lại là khởi đầu cho một năm học mới đầy ấn tượng đối với tân sinh viên trong toàn trường Cao đẳng y tế Thái Bình. Sau chương trình này, chắc hẳn mỗi bạn HSSV mới đã có thêm động lực học tập, rèn luyện và lựa chọn tham gia các câu lạc bộ mình yêu thích để trang bị thêm cho mình kiến thức, kỹ năng để bắt đầu học tập tốt ở môi trường mới với thầy cô mới và bạn bè mới.

  BCH Đoàn trường hi vọng chương trình là một kỉ niệm mở đầu cho chuỗi những kỉ niệm đẹp sẽ được ghi dấu tại Trường Cao Đẳng Y tế Thái Bình trong cuộc đời sinh viên của những người cán bộ y tế vừa hồng vừa chuyên trong tương lai!




Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Anh

Nguồn tin: BCH Đoàn trường