Khám bệnh tình nguyện, tư vấn, phát thuốc miễn phí đợt 2 năm 2014

Khám bệnh tình nguyện, tư vấn, phát thuốc miễn phí đợt 2 năm 2014
Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường về việc triển khai các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới.


Ngày 26/4/2014 Đoàn thanh niên nhà trường đã tổ chức hoạt động khám bệnh tình nguyện, tư vấn, phát thuốc miễn phí đợt 2 năm 2014 tại xã Tây Ninh, huyện Tiền Hải.
 

Từ sáng sớm, các đối tượng được mời khám đã có mặt đông đủ tại Trạm Y tế xã

Trong buổi khám, đoàn y, bác sỹ tình nguyện của trường đã khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí cho 100 đối tượng chính sách và người già có hoàn cảnh khó khăn trong xã. Các đối tượng được khám và tư vấn đầy đủ các chuyên khoa nội, ngoại, kiểm tra huyết áp, hệ hô hấp, tiêu hóa, vận động, các chuyên khoa mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt..., ngoài ra được nhận 1 phần thuốc miễn phí của nhà trường.
 



Kiểm tra huyết áp và khám các chuyên khoa

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Tây Ninh đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể, khoa phòng, cán bộ giáo viên và học sinh, sinh viên nhà trường trong công tác phối hợp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân địa phương, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

 

Tác giả bài viết: Phạm Anh Tuấn

Nguồn tin: BCH Đoàn trường