Sôi động lớp Tập huấn kỹ năng Đoàn hội - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đợt I

Sôi động lớp Tập huấn kỹ năng Đoàn hội - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đợt I
Lớp tập huấn kỹ năng Đoàn - Hội lần I nhằm trang bị cho đoàn viên thanh niên những kỹ năng cơ bản trong tổ chức sinh hoạt CLB đội nhóm, sinh hoạt chi đoàn, kỹ năng teamwork, tổ chức trò chơi, sinh hoạt ngoài trời và phát triển phong trào thanh niên. Phát huy ý tưởng sáng tạo của Đoàn viên, Học sinh – Sinh viên trong trường góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động công tác Đoàn trong HSSV và rèn luyện sự tự tin, tinh thần tập thể, chủ động trong công tác của Đoàn viên thanh niên.
    Được sự đồng ý của Đảng ủy- BGH nhà trường, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng Đoàn – Hội cho Đoàn viên các CLB và BCH chi đoàn nhà trường. Trong 3 ngày diễn ra tập huấn với tiêu chí “ Đoàn kết – Tự tin – Sáng tạo” và học không giấy bút các bạn Đoàn viên đã tham gia sôi nổi, nhiệt tình vào nội dung bài học từng buổi.




 Mặc dù thời tiết nóng nực, các bạn Đoàn viên lại đang phải tập trung ôn thi rất nhiều môn nhưng với  nhiệt huyết tuổi trẻ, sự gần gũi của thầy và trò, mong muốn hoàn thiện những kỹ năng mềm cho bản thân và chia sẻ với bạn bè, thành viên lớp học đã cùng nhau xây dựng nên thời gian ý nghĩa







Ngày cuối đợt tập huấn, các đội thi với sự sáng tạo trong các phần thi Đóng kịch, thi Nhảy dân vũ, thi Hát tốp câ...đã thể hiện tốt những kỹ năng đã được trang bị: kỹ năng teamwork, tổ chức trò chơi, sinh hoạt ngoài trời...




Thầy Ngô Văn Nghị - PBT Đoàn trường trao giải nhất cho đội xuất sắc
 
Lớp tập huấn đợt I kết thúc với sự tiếc nuối và nhiều điều bổ ích cho các bạn Đoàn viên. trong năm học mới, lớp tập huấn đợt II sẽ sớm diễn ra với nhiều nội dung đặc sắc và quy mô rộng lớn hơn, gắn kết mạnh mẽ hơn nữa Đoàn TNCS trường Cao đẳng Y tế vững mãnh.

Tác giả bài viết: BCH Đoàn trường

Nguồn tin: BCH Đoàn trường