Hội thảo du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Hội thảo du học Nhật Bản vừa học vừa làm
Ngày 23/8/2012, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức Hội thảo Du học Nhật Bản theo hình thức vừa học vừa làm cho các em sinh viên cao đẳng khoá 2 của trường chuẩn bị thi tốt nghiệp.
    

     Để tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế nói riêng và con em người dân Thái Bình nói chung có điều kiện đi du học tại Nhật Bản theo hình thức vừa học vừa làm
. Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã làm việc với Công ty cổ phần Nhân lực và Xây dựng Việt Nam (VIETMC) và Tập đoàn Học viện Pháp Nhân IGL của Nhật Bản tổ chức tuyển sinh, đào tạo tiếng Nhật, cho các em sinh viên có nhu cầu đi du học và làm việc tại Nhật Bản.
     Ngày 23/8/2012, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã phối hợp với Công ty cổ phần Nhân lực và Xây dựng Việt Nam (VietMC) và Trường Chuyên môn chăm sóc sức khoẻ cộng đồng thuộc Tập đoàn Học viện Pháp Nhân IGL của Nhật Bản tổ chức Hội thảo tư vấn cho các em sinh viên cao đẳng khoá 2 của trường chuẩn bị thi tốt nghiệp và các HSSV của trường về chương trình du học này. Đây cũng là một hoạt động giúp các em có cơ hội đầu ra sau đào tạo tại trường.
     Trong buổi hội thảo các em đã được đại diện Nhà trường, Công ty cổ phần Nhân lực và Xây dựng Việt Nam (VietMC) và Trường Chuyên môn chăm sóc sức khoẻ cộng đồng thuộc Tập đoàn Học viện Pháp Nhân IGL của Nhật Bản giới thiệu về chương trình học tiếng Nhật tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, học tiếng tại Nhật Bản, đào tạo và thi cấp chứng chỉ y tá Nhật, đào tạo liên thông điều dưỡng/y tá và giới thiệu trường đào tạo nghề, Trường Cao đẳng, Đại học chuyên nghiệp tại Nhật Bản; Tìm việc làm thêm bán thời gian cho du học sinh tại Nhật Bản... Những thông tin này được làm rõ thêm qua tư vấn tại Phòng tuyển sinh và việc làm của Trường.  
     Hiện tại lớp học tiếng Nhật đầu tiên đã được mở tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, đã có 15 em tham gia học. Nhà trường sẽ tiếp tục chiêu sinh đào tạo để có thể đáp ứng kịp thời cho đợt tuyển 30 chỉ tiêu Du học tại Nhật vào tháng 4/2013.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH







 

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình