Tập huấn kỹ năng sống trong phòng, chống HIV/AIDS năm 2019

Tập huấn về HIV, AIDS

Tập huấn về HIV, AIDS

Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng phòng, chống HIV/AIDS trong giới trẻ, ngày 11/9 vừa qua, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức lớp tập huấn cho 320 sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình.

HIV/AIDS hiện nay là một đại dịch nguy hiểm, là mối hiểm họa đối với tính mạng, sức khỏe, con người và tương lai nòi giống của các quốc gia, các dân tộc trên toàn cầu.
   Nó tác động mạnh mẽ đến sự phát triển về kinh tế, văn hóa, an ninh, chính trị, trật tự và an toàn xã hội, đe dọa sự phát triển bền vững của tất cả các quốc gia trên thế giới. Đáng lo ngại hơn là HIV/AIDS đang lan tràn mạnh mẽ ở khắp các vùng miền từ thành thị đến nông thôn, từ miền núi đến hải đảo xa xôi ở khắp các quốc gia trên thế giới, đặc biệt ở các nước đang phát triển.
   Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng phòng, chống HIV/AIDS trong giới trẻ, ngày 11/9 vừa qua, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức lớp tập huấn cho 320 sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Lớp tập huấn đã trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng, chống HIV/AIDS cho sinh viên của nhà trường, đặc biệt là khối sinh viên mới nhập trường, thông qua đó giúp cho các em nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn trong việc phòng ngừa, ngăn chặn căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS.
   Dự buổi khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh TB; đ/c Thái Lương Tâm - Phó trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ; Đ/c Vương Đức Tiện - Phó khoa Điều trị Nghiện chất. Đại diện Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình có BSCKII Nguyễn Đình Trọng - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thạc sĩ Phạm Anh Tuấn - Trưởng phòng Công tác HSSV cùng các thầy, cô giáo là GVCN lớp và 320 sinh viên.   
Một số hình ảnh về lớp tập huấn:
 





 

Tác giả bài viết: Haitung

Nguồn tin: Phòng Công tác Học sinh - sinh viên