Bệnh viện Vinmec thông báo kế hoạch phỏng vấn tuyển dụng sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec thông báo kế hoạch phỏng vấn tuyển dụng ứng viên thuộc lớp Cao đẳng LT K1AB và CĐ LT K2A, cụ thể như sau:

Bệnh viện đa khoa Quốc tế VINMEC thuộc tập đoàn VINGROUP với qui mô 500 giường bệnh và phòng khám, được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn cao cấp hàng đầu Việt Nam và khu vực, với đầy đủ các chuyên khoa cùng nhiều trung tâm hỗ trợ chuyên ngành và công nghệ cao... sẽ chính thức đi vào hoạt động vào quý 1 năm 2012.

Nhằm xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đáp ứng nhu cầu cho bệnh viện đa khoa Quốc tế hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện VINMEC đang triển khai kế hoạch tuyển dụng, thu hút nhân sự điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên tại các trường đào tạo và các bệnh viện uy tín trong cả nước.

Nhằm đáp lại sự quan tâm và nguyện vọng được làm việc trong một môi trường bệnh viện chuyên nghiệp, cao cấp hàng đầu Việt Nam của các bạn ứng viên Trường Cao đẳng Y Thái Bình, Ban Lãnh đạo bệnh viện quyết định tổ chức một đợt phỏng vấn tuyển dụng dành riêng cho ứng viên tại trường Cao đẳng Y Thái Bình.

Nội dung: Phỏng vấn tuyển dụng.

Thời gian: cả ngày thứ Bảy - ngày 18 tháng 6 năm 2011.

- Buổi sáng: từ 9h00’ đến 12h00’ đối với lớp Cao đẳng liên thông khóa 1 A, B.

- Buổi chiều: từ 13h00’ đến 17h00’ đối với lớp Cao đẳng Điều dưỡng khóa 2.

Địa điểm: Trường Cao đẳng Y Tế Thái Bình.

Danh sách ứng viên lớp Cao đẳng liên thông K1AB xem tại đây

Sinh viên lớp Cao đẳng Liên thông K2 có nguyện vọng phỏng vấn sau khi thi tốt nghiệp xong có thể đăng ký phỏng vấn

Mẫu hồ sơ ứng tuyển download tại đây