15:17 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Thông tin về trường » Cơ cấu tổ chức

Ban Giám hiệu

Ban giám hiệu gồm 03 đồng chí có trình độ sau đại học, lý luận chính trị và quản lý nhà nước

Phòng Quản lý Đào tạo - Nghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tế

Phòng Đào tạo được thành lập từ những năm đầu tiên thành lập trường. Qua 50 năm, phòng đã khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tham mưu và thực hiện tốt mọi công tác đào tạo. Đến tháng 2/2008, phòng đổi tên thành phòng Quản lý Đào tạo - Nghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tế

Phòng Kế hoạch - Tài chính

Thành lập năm 2001 (phòng Kế toán-Tài vụ), đến năm 2008 đổi tên thành phòng Kế hoạch-Tài chính. Phòng đã hoàn thành tốt chức năng xây dựng kế hoạch, quản lý tài chính, quản lý tài sản. Xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ và tự chủ, tự chịu trách nhiệm theo nghị định 43 của Chính phủ.

Phòng Tổ chức - Hành chính - Tổng hợp

Phòng Tổ chức – Hành chính – Quản trị được thành lập vào tháng 10 năm 1960, đến tháng 02 năm 2008 được đổi tên thành Phòng Tổ chức – Hành chính – Tổng hợp; Phòng trực thuộc Ban giám hiệu và có chức năng, nhiện vụ cụ thể như sau:

Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên

Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên

Được thành lập từ tháng 9/2008, Phòng Công tác HSSV đã đi vào hoạt động hiệu quả, các quy trình quản lý học sinh nội ngoại trú, theo dõi và đánh giá rèn luyện, quy chế và tổ chức hoạt động ban cán sự lớp, tổ chức sinh hoạt ngoại khoá, đối thoại với Hiệu trưởng, quản lý ký túc xá được duy trì thường xuyên và đi vào nề nếp.

Phòng Thanh tra - Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục

Tổ khảo thí thành lập từ tháng 8/2010. Đến tháng 01/2013 được nâng cấp thành Phòng thanh tra - Khảo thí và Kiểm định chất lượng. Trong quá trình hoạt động Phòng luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đảm bảo tính trung thực, khách quan và chính xác trong các lĩnh vực hoạt động chuyên môn.

Khoa Lâm sàng

Tham mưu và giúp việc cho Hiệu trưởng về tổ chức, quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, chế độ sinh hoạt, học tập, rèn luyện và các hoạt động xã hội của HS-SV; thực hiện các chế độ, chính sách, khen thưởng, kỷ luật đối với HS-SV theo quy chế hiện hành.

Khoa Khoa học cơ bản

Khoa Khoa học cơ bản là đơn vị chuyên môn của trường, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Hiệu trưởng, có chức năng giúp Hiệu trưởng xây dựng chiến lược đào tạo của khoa theo định hướng chiến lược chung của Nhà trường; quản lí, điều hành các hoạt động chuyên môn.

Khoa Dược

Khoa Dược là đơn vị chuyên môn của trường, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Hiệu trưởng, có chức năng giúp Hiệu trưởng xây dựng chiến lược đào tạo của khoa theo định hướng chiến lược chung của Nhà trường;

Khoa Y học cơ sở

Khoa Y học cơ sở là đơn vị chuyên môn của trường, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Hiệu trưởng, có chức năng giúp Hiệu trưởng xây dựng chiến lược đào tạo của khoa theo định hướng chiến lược chung của nhà trường.

Giới thiệu về Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Giới thiệu về Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, ngoại ngữ đóng vai trò then chốt và là chìa khóa để phát triển hội nhập. Kinh nghiệm của các nước phát triển và các nước công nghiệp mới nổi trên thế giới cũng như trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã chỉ rõ, trong những điều kiện cần thiết để hội nhập và phát triển thì ngoại ngữ là điều kiện tiên quyết, là phương tiện đắc lực và hữu hiệu trong tiến trình hội nhập và phát triển.

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 34: Từ 18/03 đến 24/03/2024
Sáng thứ 2:
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
08h00: Dự Khai mạc Lễ hội đền A Sào năm 2024
- Thành phần: Đ/c Nguyễn Đình Trọng - PHT
- Địa điểm: Đền A Sào, xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ


08h30: Dự Hội nghi giao ban quý I năm 2024
- Thành phần: Đ/c Nguyễn Thanh Sơn - PBT đảng uỷ, PHT
- Địa điểm: Trường Đại học Thái Bình
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 218

Thành viên online : 1

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 214


Hôm nayHôm nay : 27725

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 842553

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 48299944