17:00 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện » Thông tin hoạt động

Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi lần thứ XII năm 2014

Thứ tư - 21/05/2014 10:37
Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi lần thứ XII năm 2014

Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi lần thứ XII năm 2014

Nằm trong các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2014) ngày 19/5/2014 Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức Hội thi học sinh, sinh viên giỏi XII năm 2014.
    Hòa chung không khí phấn khởi hướng tới kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2014) và kỷ niệm 55 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2014). Tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã có những hoạt động thi đua thiết thực. Ngoài những hoạt động thi đua giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học. Các thầy, cô giáo và học sinh, sinh viên nhà trường đã tổ chức những hoạt động kỷ niệm đầy ý nghĩa như tham gia giờ học toàn tỉnh với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”, tổ chức các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, chung tay ủng hộ xây dựng nông thôn mới… Hội thi học sinh, sinh viên giỏi là món quà thiết thực dâng lên Bác Hồ kính yêu. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức Hội thi học sinh, sinh viên giỏi, tạo ra sân chơi hết sức bổ ích, thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình của cả thầy và trò, đã tạo ra một phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong Nhà trường.
     Qua các phần thi: lý thuyết, thực hành tay nghề và thực hành giao tiếp ứng xử với mục đích rèn luyện cho học sinh, sinh viên kiến thức, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng giao tiếp ứng xử với người bệnh, tạo ra sự tự tin trong quá trình học tập và thực hành trên thực tế lâm sàng tạo tiền đề vững chắc vì ngày mai lập nghiệp.


Các thí sinh tham dự phần thi lý thuyết trắc nghiệm trên máy tính
 

Toàn cảnh phần thi thực hành chạy trạm
 
     Hội thi học sinh, sinh viên giỏi lần thứ XII năm 2014 đã diễn ra trong cả ngày 19/5/2014. Tham dự Hội thi có 54 thí sinh là những đại diện xuất sắc của các chuyên ngành đào tạo hiện nay trong nhà trường (điều dưỡng, hộ sinh, y sỹ, dược, xét nghiệm). Các thí sinh đều phải tham gia hai phần thi: Phần thi lý thuyết 100 điểm theo hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính; Phần thi thực hành 200 điểm theo hình thức chạy trạm. Các thí sinh tham gia đã hết sức nỗ lực cùng với sự đánh giá công tâm, khách quan của Ban Giám khảo Hội thi.
 





Các thí sinh tham gia phần thi thực hành
 
    Tối ngày 19/5, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi học sinh, sinh viên giỏi lần thứ XII. Tới dự Lễ tổng kết và trao giải có các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, thường trực Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Thái Bình, các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên, phòng GD chuyên nghiệp - Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Điều dưỡng tỉnh, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Phụ sản, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, phóng viên, biên tập viên Đài phát thanh truyền hình Thái Bình, Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, các trưởng phòng, khoa, bộ môn cùng toàn thể cán bộ viên chức, đại diện các lớp học sinh, sinh viên. Đặc biệt trong suốt Hội thi năm nay, ngoài sự cổ vũ, động viên của các đơn vị trong tỉnh. Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình được vinh dự đón nhận sự tham gia giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của Ban lãnh đạo và các thầy, cô giáo Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh do Tiến sỹ. BSCKII Nguyễn Hồng Hạnh - Hiệu trưởng Trường CĐYT Quảng Ninh làm trưởng đoàn.
 

Các vị đại biểu, các thầy cô giáo và HSSV dự Lễ tổng kết và trao giải
     Trải qua các nội dung thi, đã có 52 thí sinh đạt danh hiệu HSSV giỏi cấp trường năm 2014 (những thí sinh có tổng số điểm đạt 240 điểm/300 điểm trở lên), trong đó có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải nhất lý thuyết, 01 giải nhất thực hành. Trong buổi Lễ tổng kết và trao giải Ban tổ chức đã trao quà lưu niệm cho tất cả các thí sinh tham dự hội thi, trao giấy chứng nhận học sinh, sinh viên giỏi cấp trường cho 52 thí sinh và tôn vinh những thí sinh đã xuất sắc đạt giải cao của Hội thi.


Các thí sinh tham dự Hội thi nhận quà lưu niệm của Ban Tổ chức


Các thí sinh đạt danh hiệu Học sinh - sinh viên giỏi
nhận giấy chứng nhận "Học sinh - sinh viên giỏi" của Ban Tổ chức

     Giải Nhất Hội thi được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Chinh, số báo danh 26, học sinh lớp Trung cấp Xét nghiệm K5 với tổng số điểm 281/300 điểm.
     Giải Nhì Hội thi thuộc về 02 thí sinh Hoàng Thị Bích Thủy, số báo danh 23, học sinh lớp Dược sỹ Trung cấp K3A và thí sinh Tôn Nữ Thu Hà, số báo danh 27, học sinh lớp Trung cấp Xét nghiệm K5 với tổng số điểm 279/300 điểm. Thí sinh Hoàng Thị Bích Thủy cũng là thí sinh đã đạt giải Nhất ở phần thi Thực hành với số điểm 187,3/200 điểm.
     Giải Ba được trao cho thí sinh Nguyễn Thu Phương, số báo danh 22, học sinh lớp Dược sỹ Trung cấp K3B đạt với tổng số điểm 278/300 điểm. Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Vân, số báo danh 54, sinh viên lớp Cao đẳng Điều dưỡng K5I đã đạt giải nhất phần thi lý thuyết với số điểm tuyệt đối 100/100 điểm.

 

TS Đỗ Thanh Giang - Phó GĐ Sở Y tế, TS Phạm Quang Hòa - Hiệu trưởng
trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh

     Trong những ngày vừa qua, Nhà cầm quyền Trung Quốc đã ngang nhiên cho hạ đạt trái phép giàn khoan HD-981 vào vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam; Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Thu Dung - ĐUV, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường đã thay mặt lãnh đạo trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đề nghị các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức lao động và các em học sinh, sinh viên hơn lúc nào hết hãy thể hiện lòng yêu nước chính nghĩa bằng sự thông minh và tôn trọng pháp luật. Hãy góp phần cùng cả nước bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng pháp luật của nước ta và của quốc tế. Không có những hành động vi phạm pháp luật, không nghe theo kẻ xấu, cùng nhau giữ gìn an ninh trật tự, đoàn kết giúp nhau công tác, giảng dạy học tập, phát triển công việc nâng cao đời sống. Các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các lớp học sinh, sinh viên nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế Nhà trường và chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Kêu gọi lòng yêu nước phải được biểu hiện bằng những hành động cụ thể như: quyên góp ủng hộ Trường Sa, Hoàng Sa, ủng hộ ngư dân và quân đội tại vùng đảo và biên giới. Và ngay sau lời kêu gọi, các vị đại biểu, các thầy cô giáo, CBVC và toàn thể các em HSSV đã hưởng ứng nhiệt tình.
     Cuộc vận động sẽ kéo dài trong tháng 5 và hết tháng 6/2014 với chỉ tiêu tối thiểu quyên góp ủng hộ 20 triệu đồng cho các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc tại khu vực quần đảo Hoàng Sa.

 

Các đồng chí đại biểu, CBGV và HSSV quyên góp ủng hộ các chiến sỹ
đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc

     Hội thi học sinh sinh viên giỏi lần thứ XII năm 2014 của Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã diễn ra thành công. Đặc biệt trong quá trình tổ chức Hội thi, thầy và trò nhà trường đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đ/c lãnh đạo các sở ban ngành, cơ quan, bệnh viện, BGH các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Với mong muốn sau Hội thi sẽ thúc đẩy hơn nữa phong trào thi đua học tập, rèn luyện trong HSSV nhà trường góp phần để Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những trung tâm đào tạo có uy tín, quy mô lớn của tỉnh và khu vực, khẳng định được vị thế, thương hiệu trong xã hội hiện tại và tương lai.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC CỦA HỘI THI









 

Tác giả bài viết: Phạm Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 75 trong 15 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 38: Từ 15/04 đến 21/04/2024
Sáng thứ 2:

Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
08h00: Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khảo sát việc thực hiện chính sách, pháp luật
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: Theo KH riêng
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Nghỉ ngày giỗ tổ Hùng Vương
Chiều thứ 5:
Nghỉ ngày giỗ tổ Hùng Vương
Sáng thứ 6:
8h30: Khai mạc kỳ xét tuyển viên chức
Thành phần: Hội đồng xét tuyển và các ban giúp việc
Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 6:
14h00: Xét tuyển viên chức (chấm thi vòng 2)
Thành phần: Hội đồng xét tuyển và các ban giúp việc
Địa điểm: Phòng họp 2
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 216


Hôm nayHôm nay : 43577

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 864013

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49759575