05:19 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi lần thứ XI năm 2013

Thứ năm - 23/05/2013 08:46
Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi lần thứ XI năm 2013

Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi lần thứ XI năm 2013

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi trong cả nước đón chào kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức những hoạt động kỷ niệm có ý nghĩa thiết thực như phong trào thi đua học tập tích cực, hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng…
Đã trở thành thường niên, 11 năm qua Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình liên tục tổ chức Hội thi học sinh, sinh viên giỏi. Qua các phần thi: lý thuyết, thực hành tay nghề và thực hành giao tiếp ứng xử với mục đích rèn luyện cho học sinh, sinh viên kiến thức, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng giao tiếp ứng xử với người bệnh. Đây cũng là một sân chơi bổ ích, tạo ra sự tự tin trong quá trình học tập và thực hành trên thực tế lâm sàng cho HSSV tạo tiền đề vững chắc cho các em bước vào công việc và cuộc sống tương lai.
 

Thí sinh Ngành điều dưỡng tham gia nội dung thi chăm sóc, tư vấn cho người bệnh với hinh thức thi chạy trạm

   Hội thi học sinh, sinh viên giỏi lần thứ XI năm 2013 diễn ra từ ngày 16 - 17/5/2013 với hai phần thi lý thuyết và thực hành. Tham gia Hội thi có 57 thí sinh là những đại diện xuất sắc của các mã ngành đào tạo hiện tại trong nhà trường. Góp phần vào thành công chung của Hội thi, các thí sinh tham gia đã hết sức nỗ lực cùng với sự đánh giá công tâm, khách quan của Ban Giám khảo Hội thi.
 

Thí sinh ngành xét nghiệm tham gia nội dung thi xét nghiệm xác định nhóm máu cho người bệnh

   Trải qua các nội dung thi, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 52 thí sinh đạt danh hiệu HSSV giỏi cấp trường năm 2013 (những thí sinh có tổng số điểm đạt 240đ/300đ trở lên). Trong 52 thí sinh đạt danh hiệu HSSV giỏi cấp trường Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất trên từng phần thi lý thuyết, thực hành và chọn lựa trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 3 thí sinh có tổng số điểm cao nhất Hội thi.
 

Thí sinh ngành dược sỹ dự thi với kỹ thuật pha chế, định lượng thuốc

   Tối ngày 21/5, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi học sinh, sinh viên giỏi lần thứ XI. Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, BSCKII Phạm Văn Dịu - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Y tế đã đến dự và động viên hoạt động của Nhà trường. Tới dự buổi lễ còn có các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, thường trực Tỉnh đoàn, phòng GD chuyên nghiệp - Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Phụ sản, Ban Giám hiệu Trường Đại học Y TB, Trường ĐH Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh cơ sở phía Bắc, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, phóng viên, biên tập viên Đài phát thanh truyền hình Thái Bình.
 

Đ/c Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; BSCKII Phạm Văn Dịu, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Y tế, TS.Phạm Quang Hòa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhất - Nhì - Ba của Hội thi

   Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, các trưởng phòng, khoa, bộ môn cùng toàn thể cán bộ viên chức, đại diện các lớp học sinh sinh viên đã về dự. Trong buổi lễ tổng kết và trao giải Ban tổ chức đã trao quà lưu niệm cho tất cả các thí sinh tham dự hội thi, trao giấy chứng nhận học sinh, sinh viên giỏi cấp trường cho 52 thí sinh và tôn vinh những thí sinh đã xuất sắc đạt giải cao của Hội thi.
 

Đ/c Đặng Thị Chiên - Phó BT Tỉnh đoàn; BCSKII Lại Đức Trí - Phó GĐ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao quà lưu niệm cho các thí sinh

   Giải Nhất Hội thi được trao cho thí sinh Đinh Thị Hương, số báo danh 09, sinh viên Lớp Cao đẳng Điều dưỡng K4C với tổng số điểm 276/300 điểm.
   Giải Nhì Hội thi thuộc về thí sinh Đinh Thị Thu Hương, số báo danh 43, học sinh lớp Trung cấp Xét nghiệm K4 đạt với tổng số điểm 274/300 điểm. Thí sinh Đinh Thị Thu Hương cũng đã đạt giải Nhất ở phần thi Thực hành.
   Giải Ba được trao cho thí sinh Bùi Công Bính, số báo danh 46, học sinh lớp Y sỹ Đa khoa K42C đạt với tổng số điểm 269đ/300đ. Thí sinh Mai Thị Hường, số báo danh 40, học sinh lớp Dược sỹ Trung cấp K2A đã đạt giải nhất phần thi lý thuyết với số điểm tuyệt đối 100/100đ.

 

Ths. Nguyễn Thanh Sơn; TS. Nguyễn Thị Thu Dung - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất Lý thuyết và giải nhất Thực hành cho thí sinh

   Hội thi học sinh sinh viên giỏi lần thứ 11 năm 2013 của Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã diễn ra thành công. Đặc biệt trong quá trình tổ chức Hội thi, thầy và trò nhà trường đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đ/c lãnh đạo tỉnh, đảng ủy khối CCQ tỉnh, các sở ban ngành, cơ quan, bệnh viện, BGH các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.
 

Thầy Vũ Đình Chiểu - Phó HT Trường CĐVHNT; thầy Vũ Thanh Hải - Phó Trưởng CS phía Bắc Trường ĐHCN TP.Hồ Chí Minh trao giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt danh hiệu HSSV giỏi cấp trường năm 2013

   Với mong muốn sau Hội thi sẽ thúc đẩy hơn nữa phong trào thi đua học tập, rèn luyện trong HSSV nhà trường góp phần để Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những trung tâm đào tạo có quy mô lớn của tỉnh và khu vực, khẳng định được vị thế, thương hiệu trong xã hội hiện tại và tương lai.



 

Tác giả bài viết: Phạm Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 35: Từ 25/03 đến 31/03/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
07h30: Toạ đàm về sức khoẻ học đường 
- Thành phần: Theo KH của Đoàn thanh niên
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Chiều thứ 3:
19h00: Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
- Thành phần: Cán bộ viên chức và HSSV (theo KH riêng)
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Sáng thứ 4:
7h30: Họp Đảng ủy
Địa điểm: Phòng họp 2.
Chiều thứ 4:
14h00: Họp giao ban Cán bộ chủ chốt
- Thành phần: Cán bộ chủ chốt
- Địa điểm: Phòng họp 2
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 13303

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1298861

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 48756252