Hội thao CDD Sport Games 2018

Hội thao CDD Sport Games 2018
Nhân dịp kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11); Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Y tế Thái Bình dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy - Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức Hội thao CDD sport games 2018 cho đoàn viên thanh niên trong toàn trường.
Hằng năm vào tháng 11 trường CĐ Y tế Thái Bình luôn phát động phong trào thi đua lập nhiều thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với nhiều hình thức, nhiều hoạt động cụ thể và thiết thực. Trong đó, phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khoẻ luôn được Đảng Ủy- BGH nhà trường quan tâm chú trọng.
Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, BGH, Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức Hội Thao CDD 2018 cho đoàn viên thanh niên trong toàn trường.
Hội thao CDD sport game 2018 với tinh thần: “ Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng” là hoạt động thiết thực để đoàn viên thanh  niên trong nhà trường lập thành tích kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/2018, ‘
Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe thể chất, tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong nhà trường.Đồng thời, cũng là dịp để giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các chi đoàn trong nhà trường.Đại hội thể thao CDD 2018 đã thu hút được hơn 500 sinh viên trong toàn trường tham gia thi đấu bao gồm: 24 đội bóng đá nam, 20 đội kéo co nữ, 17 đôi cầu lông nam nữ,  40 cờ thủ. Các vận động viên tham đã gia giải thi đấu từ ngày 1/11 - 20/11/ 2018  để dành 75 huy chương trên các lĩnh vực.
Cờ vua là 1 môn thể thao trí tuệ, giúp góp phần phát triển sự tư duy của các bạn doàn viên thanh niên, môn thi đấu tuy lần đầu được tổ chức tại trường CĐYTB nhưng đã thu hút được khối lượng lớn các cờ thủ tham gia. Sau hơn 30 trận tranh tài rất găng go, môn cờ vua đã tìm ra được các chủ nhân của mùa giải:
Môn cờ vua Nam:Giải nhất: Nguyễn Tiến hoàng Dược K3D; Giải nhì:  Đinh Văn Minh  Điều Dưỡng K9B; Giải ba Nguyễn Văn Tây  Dược K5a
Môn cờ vua Nữ: Giải nhất:Nguyễn Thuỳ Giang Dược  K5b; Giải nhì: Lê Thị Kim Lan Điều Dưỡng K9e; Giải ba: Phạm Thị Lành Điều Dưỡng K10e
Ths Nguyễn Hoàng Anh - Bí thư Đoàn trường trao giải môn Cờ Vua Nữ

Đc Ngô Văn Nghị - Phó bí thư Đoàn Trường trao giải môn Cờ vua Nam

Môn thi đấu cầu lông đôi nam nữ là sự phối hợp của các cặp vận động viên, cũng thu hút được 17 đội thi đấu đến từ 17 chi đoàn, sau các trận cầu nảy lửa, thì giải thường đã thuộc về các đội:
Giải nhất: Chi đoàn Dược K5A ;Giải nhì: Chi đoàn XNK5; Giải ba: Chi đoàn K10F
Ths Nguyễn Hoàng Anh trao giải môn Cầu lông nam nữ cho các vận động viên
Có thể nói rằng Kéo co là một môn thi đấu thể thao được tổ chức nhiều năm tại trường CĐYTB bởi đó là môn thể thao đại diện cho sức mạnh đoàn kết tập thể. Và năm nay cũng k ngoài dự đoán, môn thi đấu này cũng đã thu hút được 260 vận động viên tham gia thi đấu. Và kết quả chung cuộc thuộc về: Giải nhất: Chi đoàn Điều Dưỡng K9A;  Giải nhì: Chi đoàn Điều Dưỡng k9D; Giải 3: Chi đoàn Dược K5C.
TS. Nguyễn Thanh Sơn - PHT trao giải nhất kéo co nữ
Môn bóng đá nam với 24 đội tuyển, thu hút 190 cầu thủ của các đội tuyển tham gia. Và sau 24 trận thi đấu căng thẳng và kịch tính thì giải thưởng đã thuộc về:Giải nhất: Chi đoàn AWO K1; Giải nhì: Chi đoàn Điều DưỡngK10D; Giải ba: Chi đoàn Điều DưỡngK9D.   
Giải cổ động viên ấn tượng đã thuộc về  chi đoàn : CĐ Dược k3E
 Đc. Đẳng Văn Minh - Phó Bí thư Đoàn Trường trao giải cổ động ấn tượng
Hội thi CDD SPORT GAMEs 2018 chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các vận động viên trong toàn trường. Ban chấp hành Đoàn trường tin tưởng rằng giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH




 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Anh

Nguồn tin: BCH Đoàn trường