Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng tháng 7 năm 2016

BD nhận thức về Đảng

BD nhận thức về Đảng

Thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình. Căn cứ nguyện vọng, quá trình phấn đấu, rèn luyện của cán bộ giáo viên và học sinh, sinh viên trong nhà trường.


Trong các ngày từ 09 đến 13/7/2016 Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức lớp học “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng” đợt II dành cho cán bộ giáo viên, học sinh, sinh viên tiêu biểu được bầu chọn thông qua các phong trào thi đua giảng dạy, học tập, công tác trong nhà trường được các Chi bộ bình xét, giới thiệu.


Đ/c Phạm Văn Huấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
phát biểu tại Lễ bế mạc lớp học

 
   Lớp học gồm 42 học viên trong đó có 01 đ/c là cán bộ, 41 đ/c là sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, quá trình học diễn ra nghiêm túc với các giảng viên là các đ/c trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, các Ban đảng, Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh  có bề dày về kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng, tận tình, có trách nhiệm cao trong việc truyền đạt các nội dung bài học tới học viên.
 

Đ/c Phạm Văn Huấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh 
trao giấy chứng nhận cho các học viên tiêu biểu của lớp học

   Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng giúp cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên nhận thức rõ và hiểu sâu hơn các chủ trương, đường lối, các nghị quyết của Đảng. Động viên, khuyến khích cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên không ngừng tu dưỡng phấn đấu để xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.
   Mặc dù trong điều kiện tổ chức lớp học còn gặp 1 số khó khăn, hạn chế nhất định nhưng khoá học đã đạt được những thành công:
   - 100% Học viên được trang bị 5 chuyên đề do Ban tư tưởng văn hóa Trung ương biên soạn, được bổ sung hoàn chỉnh theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII
   - 100% Học viên đảm bảo tỷ lệ chuyên cần, đủ điều kiện tham gia làm bài kiểm tra và được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học, kết quả:
     + Loại giỏi: 05 học viên, chiếm tỉ lệ 11.9%
     + Loại khá: 37 học viên, chiếm tỉ lệ 88,1 %
     Không có học viên nào đạt điểm trung bình 
   - Lớp học đã tạo môi trường giao lưu, học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giữa các học viên là cán bộ giảng viên và học sinh, sinh viên thuộc các hệ, ngành đào tạo trong Nhà trường.
   Lễ bế mạc lớp học đã diễn ra vào 15h00 ngày 13/7/2016. Dự buổi lễ có đ/c Phạm Văn Huấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh;
 đ/c Ngô Văn Khuê  - ĐUV, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh;  NGƯT, TS Phạm Quang Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Công tác HSSV, Ban quản lý lớp học và toàn thể 42 học viên của lớp học.
 

NGƯT, TS Phạm Quang Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng
phát biểu giao nhiệm vụ tại Lễ bế mạc lớp học
 
   Phát biểu tại Lễ bế mạc đ/c Phạm Văn Huấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và NGƯT, TS Phạm Quang Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đều đánh giá cao ý thức, thái độ học tập của các học viên trong lớp, đề nghị 42 học viên của lớp học không ngừng phấn đấu rèn luyện để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho các Chi bộ tiếp tục theo dõi giúp đỡ các học viên đã hoàn thành khóa học.
 

Học viên Bùi Thị Nhàn - GV Bộ môn Y học cơ sở
thay mặt các học viên phát biểu cảm tưởng

 
   Đại diện 42 học viên của lớp học đ/c Bùi Thị Nhàn - GV Bộ môn Y học cơ sở đã phát biểu cảm tưởng sau khi được trang bị các kiến thức về Đảng, hứa luôn phấn đấu học tập, công tác và rèn luyện tốt để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
   Buổi lễ kết thúc vào 16h00 cùng ngày.

 

Nguồn tin: Chi bộ Công tác HSSV