Khóa du học Nhật bản đầu tiên của Trường CĐ Y tế Thái Bình

Khóa du học Nhật bản đầu tiên của Trường CĐ Y tế Thái Bình
Chiều ngày 27/3/2013 tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, Nhà Trường đã phối hợp với Công ty VietMC tổ chức buổi chia tay tiễn đưa 11 học viên đầu tiên lên đường Du học Nhật Bản theo hình thức vừa học vừa làm
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình với Công ty VietMC và Tập đoàn IGL của Nhật Bản về việc tuyển sinh, đào tạo tiếng Nhật, làm các thủ tục xuất cảnh và tư vấn chọn trường Nhật ngữ, tìm việc làm cho những học viên có nhu cầu du học theo hình thức vừa học vừa làm tại Nhật Bản; sau thời gian 6 tháng học tiếng Nhật tại trường Cao đẳng Y tế Thái Bình do các thầy cô giáo là người Việt Nam và người Nhật trực tiếp giảng dạy, 11 học viên trong tổng số 30 học viên đã đạt trình độ tiếng Nhật cấp độ N4 và N3. Các học viên đã được Công ty VietMC hướng dẫn và giúp đỡ hoàn thành các thủ tục cấp VISA sang Nhật. Các học viên và gia đình bảy tỏ sự phấn khởi, tin tưởng và cảm ơn Nhà trường và Công ty VietMC đã tạo điều kiện tốt trong quá trình học tiếng cũng như các thủ tục để có thể sang Nhật một cách thuận lợi, với mức phí hợp lý.


 
Cũng trong buổi chia tay, Nhà trường và công ty VietMC đã căn dặn, động viên các em tiếp túc phấn đấu học tập và làm việc tại Nhật để có thể nhanh chóng thích ứng, đạt được ước mơ, hoài bão của mình. Đề nghị các em hãy đoàn kết, giúp đỡ nhau, thường xuyên có những thông tin trao đổi với Nhà trường và Công ty VietMC để có thể nhận được chia sẻ, hỗ trợ.