Nhập học đợt I và khai mạc "Tuần sinh hoạt công dân - HSSV" đầu khóa năm 2015

Sinh hoạt công dân đầu khóa

Sinh hoạt công dân đầu khóa

Thực hiện kế hoạch năm học 2015 - 2016; Căn cứ Công văn số 4146/BGDĐT-CTHSSV ngày 14/8/2015 của Bộ GD&ĐT về việc hướng dẫn tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân - học sinh, sinh viên” năm học 2015 - 2016 trong các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng và trung cấp
 
Vừa qua ngày 04/9/2015 Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức tiếp đón và nhập học đợt I các tân sinh viên và học sinh khóa mới trúng tuyển vào trường năm 2015. Sau ngày tiếp sinh đã có gần 800 HSSV các ngành Cao đẳng và Trung cấp hoàn thành thủ tục nhập học tại trường. Phòng Công tác HSSV đã tạm thời phân công HSSV theo danh sách các lớp sinh hoạt và chỉ định Ban Cán sự lớp lâm thời.

 
HSSV khóa mới làm thủ tục nhập học ngày 4/9/2015

 
   Ngày 07/9/2015 nhà trường đã chính thức triển khai lịch học "Tuần sinh hoạt công dân - học sinh, sinh viên" đầu khóa theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. "Tuần sinh hoạt công dân - học sinh, sinh viên" đầu khóa được tổ chức hàng năm với mục đích nâng cao nhận thức của HSSV về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hiểu rõ và vận dụng các quy chế, quy định đào tạo, rèn luyện của Bộ Giáo dục và Đào tạo và nhà trường; trang bị đầy đủ, kịp thời một số thông tin cơ bản và cần thiết về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế.
 
 
 
   Giúp HSSV hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân - HSSV thông qua việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, chế độ chính sách về công tác HSSV; phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 - 2016, nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo, rèn luyện và trang bị các kiến thức, kỹ năng sống, kỹ năng nghề nhằm đáp ứng tốt nhu cầu xã hội.
 

 
   “Tuần sinh hoạt công dân - HSSV” đầu khóa năm 2015 diễn ra đến hết ngày 11/9/2015 với tinh thần đảm bảo nghiêm túc, đạt hiệu quả giáo dục cao; có thảo luận, đối thoại, viết thu hoạch, đánh giá cuối đợt học tập và nộp báo cáo kết quả thực hiện về Bộ Giáo dục và Đào tạo theo quy định.