Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Gặp mặt đầu xuân

Gặp mặt đầu xuân

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân mới – xuân Kỷ Hợi 2019; sáng ngày 10/2/2019 (tức ngày 06 tháng giêng âm lịch ), Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức chương trình “Gặp mặt đầu Xuân” với tất cả CB, GV, CNV nhà trường nhằm đánh giá các hoạt động nhà trường trong thời gian nghỉ Tết và gặp gỡ , chúc mừng năm mới tới tất cả các đồng chí CB, GV, CNV nhà trường.
   
   Tham dự buổi gặp mặt có TS Nguyễn Thị Thu Dung - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám hiệu; trưởng, phó các Phòng, khoa, đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong nhà trường.


   Trong dịp nghỉ Tết nhà trường đã đảm bảo ổn định Chính trị nội vụ, an toàn người và tài sản trong toàn trường, phân công cán bộ tham gia trực Tết đầy đủ.
   Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo nhà trường đồng chí Nguyễn Thị Thu Dung - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường, biểu dương những thành tích đạt được của trường trong năm 2018 và động viên những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên; đồng thời mong muốn năm mới - Kỷ Hợi 2019, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình sẽ có những bước phát triển mới, phát huy nội lực để nâng cao chất lượng đào tạo, vững bước đi lên, tiến nhanh, mạnh và vững chắc.

   
   Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, đậm đà tình cảm, các cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường đã cùng nhau nâng ly, đón chào một năm mới, quyết tâm cùng chung sức hoàn thành tốt mục tiêu đề ra trong năm 2019.
 

Tác giả bài viết: Phạm Anh Tuấn

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình