Ban Văn hóa Xã hội HĐND tỉnh giám sát hoạt động của trường

Ngày 20/3/2012 tại trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, đoàn giám sát của Ban Văn hóa Xã hội-Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình đã có buổi làm việc với nhà trường về công tác năm 2011 và định hướng phát triển của nhà trường trong những năm tiếp theo.

Tới dự có đồng chí Trần Việt An, trường ban Văn hóa Xã hội-Hội đồng nhân dân tỉnh cùng các đồng chí trong ban, Tiến sĩ Phạm Quang Hòa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, trưởng các phòng ban
Tại buổi làm việc, lãnh đạo nhà trường đã báo cáo tình hình phát triển nhà trường trong 52 năm, đặc biệt là công tác phát triển ngành học, các biện pháp đảm bảo chất lượng đào tạo, nâng cao thương hiệu và uy tín của trường.

Thay mặt đoàn giám sát, đồng chí Trần Việt An đã đánh giá cao sự nỗ lực của trường trong 52 năm, đặc biệt là những sáng tạo trong quản lý, đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của trường, đồng thời chia sẻ những khó khăn trong giai đoạn hiện nay của trường.

Đoàn giám sát nhất trí kiến nghị với UBND tỉnh, các Sở ngành tăng biên chế cho trường và giao thêm đất mở rộng quy mô của trường